เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    กลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรง ช็อกวงการบันเทิงไทยจริงเลยสำหรับ หนุ่ม”อาร์ต เคพีเอ็น”  ได้เปิดเผยข่าวเรื่องที่อาร์ตมีลูกสาววัย 1 เดือน “น้องอันนา” ลงในIG  ก็ทำให้เกิดกระแสออกมาอย่างมากมาย จนทำให้หนุ่ม”อาร์ต เคพีเอ็น”ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พร้อมพูดถึงเรื่องก่อนหน้านี้ที่หนุ่ม”อาร์ต”เคยบอกว่า ตนมีรสนิยมแบบชายรักชายนั้น จริง ๆ แล้ว สำหรับตน ความรักไม่มีเพศ
ทำไมถึงออกมาบอกความจริงว่ามีลูกแล้ว? 
“อยากจะบอกให้ทุกคนรับทราบว่าน้องอันนาเป็นลูกสาวแท้ๆของอาร์ตจริงๆไม่ได้รับมาเลี้ยงหรือว่าไปจ้างอุ้มบุญแต่อย่างใดครับ เป็นลูกสาวที่เกิดจากอาร์ตจริงๆครับ อยากให้ทุกคนรับรู้ไว้ ไม่ได้อยากปิดบังด้วยนะครับ”
หลายคนสงสัยในเมื่อเรานิยมทางเพศไปทางผู้ชาย เป็นไงถึงได้มีลูกได้ค่ะ?
“ตามนั้นอย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปนะครับ จะบอกว่าแม่ของน้องอันนาเผ็นผู้หญิงคนแรกที่อาร์ตมีความรู้สึกดีๆให้ อาจจะเป็นเพราะเขาเข้ามาตอนที่เราไม่มีใครและตอนที่เรารู้สึกแย่ด้วย เป็นคนที่เข้าใจเราทุกๆเรื่อง เลยเกิดเป็นความรู้สึกดีขึ้นมา”
เราพลาดหรือเปล่า เมาหรือเปล่าที่เอามาลง?
“ไม่ครับ ไม่ได้เกิดจากความพลาด เกิดจากเราคบกันจากความรู้สึกดีๆที่มีให้กันมากกว่า เรียกว่าคบกันเป็นแฟนไหม ไม่ถึงขั้นแฟนครับ”
ความสัมพันธ์ผู้หญิงคนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง?
“คือต่างคนต่างใช้ชีวิตแล้วครับ ได้ตกลงกันเรียบร้อยตั้งแต่น้องคลอดแล้วครับ ก่อนหน้าที่น้องจะคลอดสักพักหนึ่งก็ไกคุยกันแล้วว่าต่างคนก็ต่างใช้ชีวิตเป็นของตัวเอง”
เราก็เลือกที่จะดูแลและรับผิดชอบในตัว”น้องอันดา”หรือเปล่า? 
“ไม่ได้เกิดจากความรักทั้งสองคนเหรอ ถึงแยกทางกันตอนแรกเราคุยเหมือนเป็นเพื่อนกันและความเข้าใจกันมากกว่า จนมันพัฒนาไปเรื่อยๆ อาจจะมีจุดหนึ่งที่ทำให้น้องอันดาเกิดขึ้นมาถือว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดในชีวิตที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตอาร์ตก็ว่าได้ครับ”
ทำไมถึงตกลงไม่ใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันในเมื่อเราก็มีน้องแล้ว? 
“อาร์ตก็มองถึงอนาคต และแม่เด็กเขาก็รู้ว่าเราเป็นยังไงด้วย และมองถึงอนาคตน้องด้วยว่าถ้าเป็นแบบนี้จะลำบากไหม อึดอัดไหม เราก็คุยกันด้วยความเข้าใจและตกลงกันแบบนี้ดีกว่า”
เป็นเพราะแม่ของน้องรับเราไม่ได้หรือเปล่า? 
“เขารู้นะครับ เขาก็รับได้ เขาอาจจะมีชีวิตที่ดีว่านี้ เขาอาจจะมีทางเลือกในการใช้ชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์แบบมากกว่านี้ แต่ขอไม่พาดพิงถึงแม่ของน้องแล้วกันครับ”
มีบทบาทเป็นพ่อแล้วจากนี้ไปต้องเปลี่ยนแนวทางไหมว่าจะต้องเป็นผู้ชาย ไม่มีรสนิยมทางเพศแบบเดิม?
“อาร์ตก็ยังคงเป็นอาร์ตเหมือนเดิมครับผมและเชื่อว่าจากหลายๆคนที่ให้กำลังใจอาร์ตมา เขาบอกว่าไม่จำเป็นที่เราตะต้องเปลี่ยนตัวเอง แค่เราทำหน้าทีความเป็นพ่อให้ดีที่สุด ปกป้องดูแลเขาให้ดีที่สุด ไม่ว่าเราจะเป็นอะไรก็แล้วแต่โตมาเขาจะรักเราแบบที่เราเป็น”
เรามารู้ตอนไหนว่ามีน้อง? 
“ประมาณ 2-3เดือน แน่ใจไหมว่าเป็นลูกเราก็อาร์ตรู้จักผู้หญิงดีพอสมควรครับ แน่ใจครับว่าเป็นลูกเรา เราเห็นหน้าลูกเราก็รู้แล้วว่าเป็นลูกเราเพราะว่าเหมือนมาก พิมพ์เดียวกันเลย มีไฝที่เดียวกันด้วยครับ แต่ด้วยกระบวนการหลายๆอาจจะต้องมีการตรวจก็ทำไปตามกระบวนการทุกอย่าง ไม่แคลงใจอะไรเลยครับ”
ตรวจดีเอ็นเอเรียบร้อยแล้วหรือยังค่ะ? 
“ครับ มีการทำการตรวจกับโรงพยาบาล ทำทุกอย่างตั้งแต่แจ้งเกิด แจ้งเข้าทะเบียนบ้านก็เป็นไปตามกระบวนการกฏหมายอย่างถูกต้องครับ”
ยืนยันรสนิยมทางเพศเหมือนเดิม น้องโตขึ้นมาเราจะยังไงค่ะ? 
“ก็ยังคิดเหมือนกันครับ เครียดเหมือนกัน คิดเรื่องนี้พอสมควรอย่างที่บอกตอนนี้ อาร์ตไม่คิดอะไรเลย คิดแต่ว่าทำยังไงจะดูแลเขาให้ดีที่สุด ให้เขามีความอบอุ่นและเติมเต็มในส่วนที่หาย ส่วนเรื่องอนาคตเราก็คงต้องคุยกัน อย่างที่บอกอาร์ตไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวแล้ว มีลูกแล้ว เขาโตมาเขารับได้อาจจะต้องคุยกับเขา ถ้าเขาโอเคเราก็โอเคครับ”
หลังจากโพสต์IGไปผลตอบรับเป็นยังไงบ้าง? 
“ไลน์แทบไหม้(หัวเราะ) ตอบไม่ไหวจนต้องพิมพ์ไว้และก็อปปี้ไปตอบ มือหนึ่งก็ต้องเลี้ยงลูกด้วย หลังจากที่เป็นข่าวออกมาน้องคงรู้ว่าคนพูดถึงเขาเยอะมาก วันนั้นน้องมีอาการโคลิคร้องตลอดเลย วันนั้นเหนื่อยมากจริงๆ”
เริ่มเลี้ยงน้องตั้งแต่เมื่อไหร่? 
“ตั้งแต่เขาออกจากโรงพยาบาลครับ วันที่6พ.ค. น้องเกิด27 เมษายน ตอนนี้ได้1เดือนกับ2วันครับ”
แล้วอย่างนี้เอานมที่ไหนให้น้องกินคะ?
“ก็ที่รพเขาให้นมผงยี่ห้อหนึ่งครับ และโชคดีของน้องอันนามากๆ คืออาร์ตมีเพื่อนสมัยเรียนและเขาคลอดน้องเหมือนกันช่วงเวลาใกล้ๆกันและเขาก็มีน้ำนมเยอะมาก พอรู้ว่าเรามีลูก เขาก็ปั้มออกมาให้ 30ถุง เราก็ขอบคุณมากๆ”
หลังจากน้องมาอยู่กับอาร์ตเจอแม่น้องบ้างหรือยัง?
“หลังจากมาอยู่กับอาร์ตก็ยังไม่ได้ติดต่อมาเลยครับ”
ถ้าอนาคตน้องเค้าถามถึงแม่ เราจะเล่าเรื่องแม่ให้ฟังหรือเปล่า? 
“เล่าครับ ถ้าเป็นอาร์ตเองอาร์ตก็อยากจะรู้ว่าพ่อแม่เราเป็นใคร โอเครู้แล้วพ่อคือเราถ้าเขาอยากจะรู้ว่าแม่เขาเป็นใคร ถ้าเราติดต่อเขาได้หรือทางแม่เขายินดี เราก็พร้อมให้เจอกัน ไม่กีดกันครับ”
เราไม่ได้ลำบากที่จะต้องเลี้ยงน้องเพียงลำพัง? “
“ไม่เลยครับ เรามีความพร้อมมากๆที่จะเลี้ยงน้อง ทั้งความรักความอบอุ่นที่ทางบ้านอาร์ตก็แฮปปี้ทุกคนครับ เป็นหลานคนแรกของตระกูลด้วย ทุกคนแฮปปี้และรักน้องอันนามากๆ อาร์ตเชื่อว่าอาจจะล้นหลาม เขาจะไม่ขาดความอบอุ่นแน่นอน อย่างทุกวันนี้ตอนกลางคืนอาร์ตจะเป็นคนดูทุกครั้งและเวลามีโอกาสได้นอนบ้าง คุณแม่ก็จะมาช่วยเลี้ยง คุณพ่อทำงานเสร็จก็รีบอาบน้ำเอาน้องไปอุ้มเลย
 อีกอย่างหนึ่งก่อนอื่นก็ต้องขอโทษค่ายเคพีเอ็นอวอด ที่อาจจะทำให้ภาพลักษณ์เคพีเอ็นอาจจะดูไม่ดีไปบ้าง แต่สิ่งที่เราได้รับกลับมาคือความเห็นใจและกำลังใจมากกว่าโดยเฉพาะคุณกร ณรงเดช ได้ให้กำลังใจกับเรามากๆ และมีโอกาสได้ขลิปผมไฟให้น้องอันนาด้วยที่ตอนครบ1เดือน และรับขวัญ และสิ่งที่อาร์ตตื้นตันที่สุดคือทางเคพีเอ็นได้ให้ทุนการศึกษาลูกของอาร์ตด้วย ขอขอบคุณ เคพีเอ็น อวอดและคุณกรมากๆครับ”
มีอะรไฝากถึงแฟนๆที่ช็อกอยู่บ้างหรือเปล่าค่ะ?
“(ยกมือขอโทษ)อาร์ตต้องขอโทษจริงๆ ขอโทษทุกคนมากๆครับผมที่อาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีในมุมมองของหลายๆคน ต้องขอโทษจริงๆและอยากจะขอกำลังใจจากทุกๆคนด้วยนะครับ ให้เป็นกำลังใจให้อาร์ตและลูกด้วย สุดท้ายเลยอยากฝากถึงน้องอันนาลูกของอาร์ตเอง ถ้าวันหนึ่งหนูได้มีโอกาสดูคลิปที่พ่อสัมภาษณ์นะลูก พ่ออยากจะบอกว่าพ่อรักหนูมาก มากที่สุดในชีวิต และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่ในอนาคต พ่อสัญญาว่าพ่อจะเป็นพ่อที่ดีของหนูตลอดไปนะคะ “
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online