เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่โลกโซเชียลมีเดียได้ทราบข่าวอาการป่วยของอดีตดาราหนุ่ม “ธีร์-ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์” ที่พบว่ากำลังป่วยวัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลือง ทำให้ร่างกายซูบผอมลงไปแทบจำไม่ได้ กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงมา 4-5 เดือน อีกทั้งยังกำลังประสบปัญหาอย่างหนัก เพราะขาดทุนในการรักษาอาการป่วยอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ใน จ.เชียงใหม่ เพื่อไปเยี่ยมและสอบถามอาการของ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตนักแสดงหนุ่มวัย 41 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทรป่าตัน ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นางบุญลือ ผู้เป็นแม่คอยดูแลกันเพียงลำพัง ที่ผ่านมาใช้เก็บเงินในการรักษาตัวแทบจะหมดแล้ว ทำให้ประสบปัญหาความขัดสนเป็นอย่างมาก

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ เปิดเผยว่า ตนทิ้งวงการบันเทิงออกมาและย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับแม่ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2562 โดยเปิดร้านขายของที่หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมกับทำงานเป็นพนักงานบริษัทไปด้วย กระทั่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนเริ่มมีอาการไม่สบายต่อเนื่อง

ต่อมาจึงได้ไปหาหมอเพื่อรับการรักษา แต่พบว่าป่วยเป็นวัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลือง ทำให้ร่างกายทรุดและซูบผอมลงไปอย่างรวดเร็ว และทำงานไม่ได้อีก จึงจำเป็นต้องลาออกจากงานและรักษาตัว เวลาผ่านไปตนใช้เงินที่มีทั้งหมดราวๆ 2 แสนบาท ใช้ในรักษาตัว อีกทั้งแม่ก็ป่วยเป็นโรคเบาหวาน ทำให้ตอนนี้ไม่เหลือเงินเก็บเลย จำเป็นต้องโร่ขอความช่วยเหลือไปยังพี่น้องเพื่อนฝูงและคนรู้จักในวงการบันเทิง ซึ่งได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี แม้ว่าจะเป็นคนละเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็พอประทังชีวิตตัวเองกับแม่ได้อยู่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online