เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับ เขตต์ ฐานทัพ ก้าวเข้าสู่วงการโดยดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล และเริ่มถ่ายภาพในนิตยสารเธอกับฉัน หนุ่มเขตต์ มีผลงานโดดเด่นคือเรื่อง โนห์รา รับบทคู่กับ นุ่น วรนุช ภิรยม์ภักดี ซึ่งทั้งคู่เคยคบหาดูใจกันเป็นระยะเวลานาน ก่อนที่จะเลิกรากันในที่สุด เวลาต่อมา หนุ่มเขตต์ ได้คบหาดูใจอยู่กับแฟนสาว แนท ทักษญา ธีญานาถธนันชา กระทั่งทั้งคู่ได้ติดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน จากนั้นก็ได้มีทายาทคือ น้องดีจ้า ซึ่งต้องบอกเลยว่าชีวิตหลังแต่งงานของหนุ่มเขตต์นั้นแฮปปี้สุดๆ

และวันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมบ้านของครอบครัวนี้กัน โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นการตกแต่งเน้นโทนสีขาว ดูสบายตาและน่าพักผ่อน บริเวณหน้าบ้านปลูกต้นไม้ประดับตกแต่งตามแนวรั้วพร้อมทำบ่อเลี้ยงปลาคาร์ฟ ถัดไปบริเวณด้านในสุดเป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อน รับลมเย็นๆ แบบชิลล์ๆ บริเวณด้านในของตัวบ้าน ตกแต่งแบบเรียบง่าย จัดเป็นมุมต่างๆ ได้อย่างลงตัว

อีกทั้งบ้านหลังนี้ เขตต์ และ ครอบครัว อาศัยตั้งแต่แต่งงาน และเหตุผลที่เจ้าตัวเลือกซื้อบ้านหลังนี้ ก็เพราะบ้านหลังนี้อยู่ใกล้บ้านของคุณแม่ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราตามไปชมบรรยากาศภายในบ้านกันเลยดีกว่า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online