เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่ชาวเน็ตเกาะติดอย่างมาก สำหรับกรณี ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม ซัน-ประชากร มาได้เดือนกว่าๆแล้ว ซึ่งต่อมาพิธีกรคนดัง มดดำ-คชาภา ออกมาแฉกลางรายการๆหนึ่งว่าสาเหตุที่ซันและต้นหอมต้องเลิกรากันไปเพราะมีมือที่สามและโชว์มือถือเปิดวาร์ปสาวที่คาดว่าน่าจะเป็นมือที่สามของทั้งคู่เพียงไม่นาน

ด้านคอมเม้นต์ชาวเน็ต ก็ต่างเข้ามาคอมเม้นต์ต่อว่าอย่างดุเดือด อาทิเช่น สวยค่ะ แต่ปลอมทั้งนั้น เอาหน้าเก่ามาโชว์หน่อยค่ะ ปล.ผู้ชายสมัยนี้ชอบของปลอม นมปลอม หน้าปลอม, ไม่มีผู้ชายดีดีที่ไหนเค้าคบคนแบบนี้หรอก นอกจากพวกเอาไม่เลือก คบแบบไม่จิงจัง

ก็ได้มีการโพสต์ภาพล่าสุดเป็นรูปของตนเอง พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า “Move On” ซึ่งหลังจากครูบลูโพสต์ภาพลงไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์และคอมเม้นต์ถามถึงข่าวลือดังกล่าวที่ว่าเจ้าตัวเป็นมือที่สามของสาวต้นหอมและหนุ่มซันจริงหรือไม่ ซึ่งครูบลูก็ยังไม่ได้คอมเมนต์ตอบกลับแต่อย่างใด

แต่รูปดังกล่าวก็ถูกชาวเน็ตแคปไว้และไปสืบในโซเชียล ต่อมาก็ได้มีการระบุว่าในมือถือของมดดำเป็นรูปของ ครูบลู เน็ตไอดอลและพริตตี้สุดเซ็กซี่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของครูบลู

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของ ครูบลู เจ้าตัวก็ได้อัพรูปสตอรี่ของตนเองเป็นภาพข้อความในเพจโซเชียลในชื่อจริงของครูบลู ที่มีข้อความว่า “เรื่องของเจ้าตัวควรฟังจากปากเจ้าตัวนะคะ ไม่ใช่คิดไปเอง หรือฟังจากคนอื่นมาอีกที” งานนี้เรียกว่าแฟนๆ คงต้องรอให้หนุ่มซันออกมาเคลียร์เรื่องนี้เองซะแล้วว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไรกันแน่

ถ่ายแต่แนวนี้ ชีวิตนี้มีดีแค่นี้เองหรอ ขายอยู่อย่างเดียว เห้อ เห็นแล้วแบบ , คนนี้เองหรอ สวยนะแต่ดูตลาดล่างไปหน่อย หาได้ทั่วไปมากสมัยนี้ผู้หญิงแบบนี้ ของเล่นของดารา , ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงก็ควรตอบโต้นะคะ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็คือหน้าด้าน