เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  เรียกได้ว่าเตรียมสละโสดแล้วอีกคู่  ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเปรยข่าวดีหลังแฟนหนุ่ม อย่าง จำนงค์ อาษา เซอร์ไพรส์ขอแต่ง โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาตอบชัดเจน ถึงเรื่องดังกล่าว หลังแฟนหนุ่มของเธอ ทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการขอแต่งงาน หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี โดยทั้งคู่ตั้งใจจะแต่งปลายปีนี้

ก็จริงๆเหมือนเราคุยกันพักหนึ่งแต่ไม่ได้ระบุอะไรเขาก็พยายามจะเซอร์ไพรส์มาหลายรอบและเราก็ไม่รู้เรื่องจนเขาต้องโทรมาบอกว่าเห็นหรือยังพอเห็นแล้วก็รู้สึกว่ายังไงไม่อยากเล่าเลยเขิน  คือมันไม่ได้โรแมนติกอะไรมากค่ะคุยกันทางโทรศัพท์จริงๆคุยกันอยู่แล้วว่าไม่อยากได้แหวนเพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นแค่สัญลักษณ์ทางการแต่งงานเลยเหมือนคุยกันก็รู้เขาก็เหมือนถามว่าโน่นนี่เป็นไงดีไหมจริงๆตอนที่เปิดออกมาก็ร้องไห้เพราะว่ามันผิดไซส์ก็โกรธตอนแรกเข้าใจว่าทำไมถึงซื้อของที่ตัวเองชอบขนาดที่ตัวเองชอบก็เลยโทรไปร้องไห้ก็เลยไม่ได้เกิดบรรยากาศโรแมนติกอะไรพอเราร้องไห้เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรถ้าไม่ชอบเดี๋ยวขายแล้วซื้อใหม่เราก็รู้สึกว่าไม่ต้องขนาดนั้นแต่จริงๆไม่ได้มีอะไรโรแมนติกมาก

ตอนแรกจะไม่ใส่ชุดเจ้าสาวก็เริ่มโดนเพื่อนว่าจะบ้าเหรอมันไม่ได้นะชีวิตหนึ่ง  ช่างแต่งหน้าทำผมที่สนิทกันเขาก็บอกว่าไม่ได้เขาไม่ยอมเราเลยใส่ก็ได้แต่ก็ใส่เป็นชุดเล็กๆตอนนี้เราก็คุยกันว่าเราอยากให้งานแต่งงานเราอบอุ่นและอีกเรื่องที่เรากังวลคือตอนนี้ทุกคนก็ตื่นตัวเรื่องสิ่งแวดล้อมเราไม่อยากให้มีขยะเยอะในงานแต่งงานของเราอย่างชุดงั้นใส่สองชุดพอและตัดชุดที่สามารถเอากลับมาใส่ได้อีกเราก็มีงานเล็กๆของเรา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online