เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ซื้อบ้านใหม่หลังใหญ่ เป็นแร็พเปอร์ดังที่รักครอบครัวมากๆ สำหรับ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่ขยันทำงานร้องเพลงแล้วเก็บเงินมาดูแลเลี้ยงดู น้องชูใจ ลูกสาวตัวน้อยน่ารัก โดยก่อนหน้านี้ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้ซื้อบ้านอยู่กับคุณภรรยาและน้องชูใจ แต่ดูเหมือนอาจจะเริ่มดูคับแคบไปแล้ว ทำให้ต้องเริ่มมีการขยับขยาย ล่าสุด กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า”ภาพแรกกับบ้านใหม่ หลังจากปลดหนี้บ้านหลังเดิม คอนโด และรถหมด ครอบครัวเราก็ขยับขยายอีกครั้ง
แมวจากเคยมี 2 – 3 ตัว ตอนนี้เพิ่มมาเป็น 7 พนักงานบริษัท จากมีคนเดียวตอนนี้เพิ่มมาเป็น 6 ลูกจากตัวเล็กนิดเดียวก็สูงขึ้น โตขึ้น ส่วนเมีย .. .. เมียเป็นสิ่งเดียวที่ผอมเพรียวเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน
เราซื้อบ้านใหม่ไว้ใกล้กับบ้านเก่า ด้วยหมายใจว่าจะเอาบ้านหลังเดิมมาทำออฟฟิซ เพราะตอนนี้พนักงานออฟฟิซเราแทบจะขี่คอกันในบ้าน แถมประชุมๆอยู่ก็มีแมววิ่งไล่กันมาเหยียบหัว เป็นที่น่าอเน็จอนาถ อีกใจก็อยากได้บ้านที่มีสนามให้ลูกวิ่ง มีที่ดินให้ลูกลองปลูกผักสวนครัว ปลูกดอกไม้
หากเป็นหนัง นี่ก็คงเป็นหนังภาคต่อ ทั้งหมดที่มีผมต้องขอบคุณพี่ @prettypanและพี่ @kaegooddd ที่ช่วยดูแลชีวิตครอบครัวเรามาตลอด
มองตัวเลขจากหนี้ก้อนใหม่ เปรียบเป็นถนนก็สุดลูกหูลูกตา ที่ผ่านมาแค่มินิมาราธอน จากนี้ไปคือการวิ่งมาราธอนของจริง การรักษาระยะให้สม่ำเสมอเป็นเรื่องสำคัญ และถึงแม้จะต้องวิ่งอีกไกลกว่าจะถึงเส้นชัย แต่ภาพนี้มันก็เป็นหมายหมุดสำคัญว่าเราก็วิ่งมาไกลโขจากวันแรกเช่นกัน
เขียนมาถึงตรงนี้แค่อยากทิ้งท้ายไว้สั้นๆว่า .. จ้างเถอะครับ
บ้านผมยังไม่ได้ติดผ้าม่าน”