เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ ซัน ประชากร ได้ถือโอกาสออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวทั้งหมดที่ขึ้นในงานเปิดตัวบริการใหม่ สมหวังกันภัย มั่นใจทั้งอำเภอ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจแบบเต็มๆ ว่า

“สาเหตุเกิดจากเรื่องเวลาครับ ผมได้ยุติกับเขาเมื่อวันที่ 4 พ.ค. แต่เราระหองระแหงกันมาตั้งแต่ต้นปี และเราคุยกันว่าจะยุติความสัมพันธ์ เขายังพูดกับผมว่า เราเลิกรากันนะ ถ้ามีปัญหาอะไรโทรมาปรึกษาได้ ผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์เกิดเรื่องที่พี่มะตูมพูด เรามีการเคลียร์กันประชุมสายกัน 4 สาย มีผม มีต้นหอม พี่มะตูม และน้องที่เป็นข่าว ผมไม่เข้าใจว่าเรายุติความสัมพันธ์แล้ว ทำไมต้องมาเคลียร์ด้วย เมื่อเราชัดเจนแล้วว่าแยกทางกัน เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้น ผมได้ยินคำพูดเขาชัดมากว่าไม่เป็นไร เรื่องนี้ไม่ต้องเคลียร์กันได้ เพราะไม่ได้เลิกกันเรื่องมือที่สาม คุยกันเลยว่าเป้าหมายเราคนละเป้าหมาย เขามีน้อง (ลูกบุญธรรม) เข้ามา อยากมีครอบครัว ผมก็อยากขอโทษเขาเหมือนกันที่ยังเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยังไม่ดี ยังไม่พร้อม เลยยุติความสัมพันธ์นั้น”

“น้องบลู ผมรู้จักน้องมานาน เรียนอุดรด้วยกัน และเราเป็นแค่เพื่อน ทุกวันนี้ผมยังติดต่อกับบลูอยู่ เพราะน้องต้องมาซวยเพราะเรื่องนี้ ผมทิ้งน้องเขาไม่ได้ เรารู้จักกันในเกม เล่นเกมออนไลน์ด้วยกัน ระหว่างที่คบเขา คุยกันเรื่องเกมอย่างเดียวจริงๆ เพราะเขาอยู่ในกลุ่มไลน์เกมเพื่อนผม ผู้หญิงไม่มีใครอยากเป็นมือที่สามของใคร ทำไมจะต้องมาเป็นตัวสำรองของผม ถ้าต้นหอมรู้ว่าผมมีมือที่สาม ผมจะอยู่ถึงทุกวันนี้ไหม ผมคงตายไปแล้วครับ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online