เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อยู่ก็ไม่วายมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น หลังมีคนวิจารณ์ว่านางเอกสาว เซฟฟานี่ อาวะนิค ไม่เหมาะสมที่จะลงละครเรื่องนี้คู่กับหนุ่มเวียร์ จนทำให้เจอคอมเมนต์ถล่มยับ

ล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ รวมถึงกระแสละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ โดยเผยว่า ดีใจที่เรตติ้งดีขึ้นเรื่อย ๆ ขอบคุณคนดูทุก ๆ คนที่ให้การตอบรับ เห็นตัวเลขเรตติ้งก็ชื่นใจ เราก็เหนื่อยทุกเรื่องที่เราเล่น เราก็ตั้งใจทุกผลงาน ถ้าผลงานไหนโดนใจคุณผู้ชมเราก็ดีใจ เพราะเราแค่ต้องการให้คนดูมีความสุขเท่านั้นเอง

– ตอกย้ำความเป็นพระเอกเรตติ้งดี ?
เวียร์ ศุกลวัฒน์ :
จริง ๆ ก็เรตติ้งดีหลายท่าน ก็ถือว่าเราเป็นทีมเวิร์กมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของช่อง นักแสดง ค่ายนักแสดง ที่ค่อนข้างตรงกับบทบาท ทำการบ้านมาอย่างดี ทำให้ละครดูสมูธ เป็นละครแนวอีสานที่มันแปลกใหม่เข้ากับยุคสมัย ก็ดีใจครับ

– ลุ้นให้เรตติ้งถึงสองหลักไหม ?
เวียร์ ศุกลวัฒน์ :
จริง ๆ ก็ไม่ขนาดนั้น ถ้าไปเรื่อย ๆ เพิ่มขึ้นหรือคงที่ก็ดีใจแล้ว ขอให้มีคนพูดถึง

– จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม ?
เวียร์ ศุกลวัฒน์ :
ผมคงไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ครับ คงเซอร์ไพรส์เองนี่ละ ถ้าถึงจริงคงไม่ได้มาสัญญาว่าถ้าสองหลักจะถอดเสื้อผ้า คงไม่ใช่แนวผม เอาเป็นว่าผมก็จะมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ก็แล้วกัน สัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน

– มีกระแสแฟนละครบางส่วนอาจจะพูดถึงเซฟฟานี่ว่าไม่เหมาะกับเวียร์ จนเข้าไปคอมเมนต์ถึงน้องเยอะ อยากฝากบอกอะไร ?

เวียร์ ศุกลวัฒน์ : จริง ๆ คนเราก็มีความคิดที่แตกต่างกันออกไป ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเสนอความคิดเห็น แต่ว่าอย่าลืมว่าบางทีเราก็ไม่สามารถที่จะตัดสินคนได้ในระยะเวลาวินาที หรือแค่เพียงคุยกันครั้งเดียว เราต้องให้โอกาสทุก ๆ คน บางคนอาจจะไม่ถูกใจเราตอนเจอกันครั้งแรก แต่สักพักพอได้พูดคุยได้เห็นผลงานจริง ๆ คุณอาจจะหลงรักเขามากกว่าเดิม จนกลายเป็นคุณรู้สึกผิดที่ไปมองไม่ดีไปมีกำแพงหรือว่ามองภาพลบกับใครก็แล้วแต่ตั้งแต่ตอนเพิ่งพบกัน

– ได้ให้กำลังใจน้องไหมเห็นว่าปิดไอจีเป็นไพรเวต ? เวียร์ ศุกลวัฒน์ : จริง ๆ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ ผมว่าเราดูที่ผลงานดีกว่า ตอนนี้ก็อย่างที่ทุกคนเห็นว่าเรตติ้งมันค่อนข้างที่จะสูง น่าจะเป็นคำตอบแล้วว่าเค้าเหมาะสมจริง ๆ

– ถ่ายจบแล้วใช่ไหม ?
เวียร์ ศุกลวัฒน์ :
จบไปสักพักแล้วครับ ก็เดี๋ยวมีถ่ายเอ็มวีเพิ่มนิดหน่อย เพื่อให้ละครมีเพลงมากขึ้นอีกซัก 1-2 คิว

– เรียกว่ามีเพิ่มตอน ?

เวียร์ ศุกลวัฒน์ : จริงๆตัดได้เหลือเยอะ ตัดทิ้งก็เยอะ ถามว่าเพิ่มตอนไหม ตอนนี้เราก็พยายามให้จบในช่วงเวลาที่ควรจบ คือวันอาทิตย์ ถ้านับตอนนี้ 15 ตอนมันก็จะจบวันเสาร์ก็ประชุมกันอยู่ ถ้าเนื้อเราพอแล้วดูสนุกตัดมาไม่เอื่อย ก็อาจจะได้เพิ่มวันอาทิตย์

– ตอนนี้ในไอจีก็มีความคึกคักเรื่องน้องหมาน้องเวย์ ? 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ : ก็เหนื่อยครับ ก็ไม่รู้ว่าตัดสินใจถูกหรือเปล่า ไม่หรอกผมรู้ว่าหมาเด็ก ๆ มันก็ซน มันก็เหมือนมีพลังงานอยู่รอบตัวเรา ทำให้เราไม่เบื่อดี ต้องดูแลอีกชีวิตนึง จริง ๆ อยากเลี้ยงนานแล้ว แต่เมื่อก่อนอยู่อาจจะคอนโดหรือว่าพื้นที่อาจจะไม่ค่อยอำนวย เรายังไม่มั่นใจหรือไม่รู้จักคนที่สนิทที่จะดูแลให้เราได้ แต่ตอนนี้เรามีพี่สาวที่เป็นญาติกันย้ายมาอยู่ตรงข้ามหมู่บ้าน ช่วย ๆ กันดู สรุปเวย์ก็มีสองบ้าน บ้านผมกับบ้านพี่สาว

– ได้ข่าวว่าเป็นขวัญใจกองถ่าย ?
เวียร์ ศุกลวัฒน์ :
ใช่ครับ ผมก็ไม่อยากทิ้งเขาไว้ที่บ้าน เอาไปกองถ่ายด้วย ก็สงสารครับ มันยังเด็กอยู่ด้วย กลัวมันเหงา บางทีพี่สาวก็ไม่ว่าง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online