เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมียบ่นจากใจไม่ทำการบ้าน – เปิดชีวิตรักกว่า 20 ปี เมียขี้บ่น ผัวชอบกวนตีนเมีย เผยหลักดีๆ ชีวิตคู่รักกันยาวนาน ในรายการ เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ แอน อลิชา ควง ภูริ สามี เปิดชีวิตครอบครัว คบมา 16 ปี แต่งงานมาอีก 7 ปี เมื่อถาม แอน ทำไมอยากได้สามีใหม่ แอน บอก รำคาญ อยู่ด้วยกันมานาน บางที่พูดไม่เข้าหู กวนประสาท

ภูริ ยอมรับ เราชอบกวนตีนเมียไง ยิ่งเขาหงุดหงิดยิ่งกวนตีน วันเกิดเขา เลยถามอยากได้อะไร เขาเลยบอก อยากได้ผัวใหม่ เผยเรื่องลูกบ้าง ตอนนี้ น้องริชา อายุ 2 ขวบ 10 เดือน จะเข้าโรงเรียนแล้ว ลักษณะนิสัย จะไปทางพ่อเต็มๆ เลย

โดย แอน ยอมรับ ของขึ้น สามีชอบซื้อมอเตอร์ไซค์ไปแว้น เป็นสิบปี ภูริ เคยท้าทายอำนาจเมีย ขอไปออกทริปกับเพื่อน เมียไม่ให้ไป เอากุญแจไปซ่อน จนต้องไปขอรถพ่อตา พ่อตาก็ใจดีให้ยืมรถ บอกให้ไปได้ซะอีก ผัวอยากให้เมียเลิกบ่น รำคาญ บางทีเยอะไป กระทบจิตใจเรา จะมาเตะรถเรา เราก็ไม่โอเค แอน ยอมรับ ถึงกับเตะรถเลย ด่าเขาไม่ได้ หมั่นไส้ รักมันมากใช่ไหม

งานนี้ถึงกับเขิน เมียบ่นจากใจ อยากมีลูกเพิ่มอีกคน แต่ไม่ค่อยทำการบ้าน ภูริ ยอมรับว่า ไม่ค่อยอยู่บ้าน ต้องลงสมุดคิว วันนี้นะ นัดกันนะ ก็มีบ้าง ชวนปั๊มลูกไปห้องโน้นบ้าง ห้องนี้บ้าง เอาเรื่องบนเตียงมาเม้าธ์จนเมียเขิน ต้องเอามือปิดปากสามี

ชีวิตนี้ขาดเมียได้ ภูริ ยอมรับ อยู่กับเมียแล้วสบายใจ แล้วหมอดูบอกด้วยว่า ได้เมียคนนี้แล้วจะดี เลยไปไหนไม่ได้ ผมเชื่อหมอดู วันไหนไม่อยู่กับเขาเราคงแย่ แอน บอกว่า วันไหนไม่ได้แกล้ง เมียไม่บ่นไม่ด่า ไม่มีความสุข ชอบแหย่ให้โดนด่า โดนบ่น โรคจิต

เมื่อเจอคำถามสมมติถามภูริว่า เมียจับได้ว่าแอบเลี้ยงดูเลขาฯสาว ทำยังไงให้เมียใจเย็นลง ภูริ ถึงกับตาเหลือก โดย แอน ก็หัวเราะ บอกหันไปดูเลขาฯสาวมาด้วย ภูริ ลั่น มันเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้ามันมีจริงๆ เราก็บอกว่า แค่เพื่อนร่วมงาน ก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว ไม่มีอะไร พิธีกรถึงกับบอกรู้แล้วทำไมตาเหลือก เลขาฯ สวยมากด้วย

เคยมีเหตุการณ์พลิกผันจนเกือบถึงขั้นเลิกกันมาแล้ว ทั้งคู่ยอมรับว่าจริง ตอนคบ 16-17 ปี แอน อยากแต่งงาน ภูริ ไม่อยากแต่ง อยากเที่ยวกับเพื่อน แอน อายุ 30 ปลายๆ บอกเขาลองไปคิดดูถ้ายังไม่แต่ง ลองแยกกันไปดู เขาก็ไป 3 เดือน ภูริ บอก เราออกเที่ยวทุกวัน ไปเลานจ์ ประมาณเดือนแรก ชีวิตดี อยู่ไปซักพัก ก็คิดถึงเขา อยู่กับเขาสบายใจที่สุด เลยกลับมาคุยกับเขา สิ้นปีนั้นก็แต่งเลย

เมื่อถามว่าเคยมีมือที่สามทำชีวิตรักพังไม่เป็นท่าหรือไม่ ทั้งคู่ตอบพร้อมกัน ไม่เคยมี แอน พูดกับเขาตลอด ถ้ามีก็เลิก ไม่ให้โอกาสด้วย ส่วนวิธีกระชับรัก ภูริ บอกว่า ต้องเสมอต้นเสมอปลาย ให้เกียรติกันและกัน อะไรที่เรารู้ว่าเมียไม่ชอบ ก็อย่าทำบ่อยๆ แต่ถ้าเป็นสิ่งที่เราชอบ เขาก็ต้องยอมรับในตัวเราด้วย แอน บอกว่า มีลูกแล้วก็อย่าลืมสามี ต้องให้เวลาสามี กลัวสามีเบื่อ ต้องทำตัวให้ดูดีตลอด ให้เขาอยากกลับบ้าน

หลักการครองคู่ ภูริ บอกว่า เราเป็นคู่รักที่มาจากเป็นเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง อยู่ด้วยความเข้าใจ ต้องไม่โกหกกัน ทำสิ่งที่เขาไม่ชอบให้น้อยที่สุด ส่วน แอน บอกว่า เราไม่มีอีโก้ใส่กัน แบให้เห็นทุกอย่าง รู้ตัวตนที่แท้จริงกัน ไม่แอ๊บ เวลาผิดก็ขอโทษให้อภัย ต้องซื่อสัตย์ ไม่ลืมเติมความหวานให้กัน อย่าคิดว่าของตาย หมั่นใส่ใจ บางทีเราไม่ต้องการของแพง แค่กำลังใจ ห่วงใยกัน ก็พอแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online