เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เบนซ์ – ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ นางเอกละครเรื่อง มนตรามหาเสน่ห์ ล่าสุดเจ้าตัวขอเปิดเผยเรื่องความรักว่าอดีตเคยถูกผู้ชายนอกใจ จนส่งผลให้มุมมองความรักเปลี่ยนไป!!!!  
“คือตอนนั้นคบกับแฟนมา 5 – 6 ปี มีผู้หญิงคนนึงโทรมาบอกว่าฉันท้องกับแฟนเธอนะ เบนซ์ก็คิดว่าเล่นละครอยู่หรือเปล่า หรือว่าเพื่อนอำ เพราะตอนนั้นเราเข้าวงการบันเทิงแล้ว ส่วนผู้ชายเป็นคนนอกวงการ ผู้หญิงคนนั้นก็เป็นคนนอกวงการ ตอนนั้นเราก็คิดว่าไม่จริง แต่ทำไปทำมาคือเรื่องจริง จริงในที่นี้คือเขาคบกันจริง แต่เรื่องท้องไม่จริงคือเขาโกหก เราก็เลยตัดผู้ชายคนนั้นเลย เคลียร์กันแล้วรู้สึกว่ามันไม่ใช่ ยอมรับว่าตอนนั้นงงมาก เหมือนเล่นละครอยู่เลยค่ะ เพราะตอนเขาโทรมาเราก็ถามว่าไม่รู้เหรอว่าผู้ชายมีแฟนแล้ว เขาบอกว่ารู้…แต่จะเอา คือตัวเราเองไม่เคยรู้สึกว่าผู้ชายเปลี่ยนไป คิดว่าเขายังเหมือนเดิม ยังน่ารักเหมือนเดิม เพราะเขาไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนเจ้าชู้ เราก็ไม่เคยจับเรื่องพวกนี้ได้เลย เหตุการณ์นี้ทำให้มุมมองความรักเปลี่ยนไปเลย จากเมื่อก่อนยอมรับว่าตัวเองเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง เอาตัวเองเป็นหลัก คิดว่าตัวเองเป็นที่หนึ่งและถูกเสมอ เรารู้สึกว่าเราทำงาน เธอต้องยอมฉันสิ พอหลังจากเกิดเรื่องเราก็มานั่งคิดทบทวนว่าทำไมมันถึงเป็นเหตุการณ์แบบนี้ได้ ในเมื่อต่างก็จริงใจซึ่งกันและกัน ทำให้เรารู้ว่าจริงๆตัวเราก็ผิดด้วย ต้องมาปรับที่ตัวเราด้วย มันเลยทำให้ตอนนี้มุมมองความรักของ เบนซ์ เป็นสีเทา ไม่ได้มองว่าทุกอย่างโลกเป็นสีชมพู อีกอย่างนึงการแต่งงานเป็นจุดเริ่มการใช้ชีวิตคู่ มันไม่ใช่จุดจบ มันไม่เหมือนในละครที่ตอนจบสวยหรูหรือแฮปปี้มากๆ
ปัจจุบันก็คุยกับคนนอกวงการมาหลายปีแล้วค่ะ แต่ที่ไม่เปิดก็แอบเชื่อเรื่องดวงนิดนึง  หมอดูท่านนึงทักมาว่าช่วงนี้เป็นช่วงหาเงิน หางานได้ อย่าเพิ่งเปิดเรื่องความรัก คือคบได้แต่อย่าเพิ่งกล่าวถึงว่าเป็นใคร มาจากไหน คนที่คุยด้วยเขาก็เข้าใจนะ แต่เขาก็แซวว่าบ้าเหรอ!!คือเขาอาจะมุมของเขาว่าเราอาจจะเชื่อเกินไปหรือเปล่า ซึ่งเอาจริงๆเราก็เชื่อดวงในทุกอย่าง เมื่อก่อนใส่เสื้อผ้าตามสีมงคลด้วย ถึงขั้นเครียดมากดูเวลาออกจากบ้าน ก้าวเท้าไหนออกจากบ้าน ขนาดนั้นเลยค่ะ  ซึ่งทำให้กลับมามองตัวเองอีกว่า ทำไมเราเครียดจังเลย จริงจังไปไหม ก็เลยเบาลงแล้ว ต้อง 50 – 50 บ้าง ปรับชีวิตมากขึ้น เอาตามความเหมาะสมก็พอ”