เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่รู้กันว่าพลังของเมคอัพสามารถเนรมิตหน้าโล้นๆ ให้สวยฟาดแค่ไหนก็ได้ ทำให้สาวๆ หลายคนมักไม่ยอมเผยหน้าสดให้ใครเห็น ดารานักแสดงสาวก็เช่นกันค่ะ การจะได้เห็นดาราหน้าสดที่แท้จริง ไม่ใช่การแต่งหน้าแบบ Makeup No Makeup นั้น ช่างเป็นภาพที่หายาก และมีดาราสาวน้อยคนที่จะยอมเผยใบหน้าตอนไร้เครื่องสำอางของพวกเธอ

1. อั้ม พัชราภา

นางเอกระดับตัวแม่ เมื่อเผยหน้าสดแล้วต้องร้องว้าว ! 40 ยังแจ๋ว เพราะผิวเนียนใส แลดูอ่อนกว่าวัยมาก ต้องบำรุงอย่างไรถึงจะได้แบบนี้

2. พลอย เฌอมาลย์

คุณมัมจะมาในลุคไหนก็ให้สิบ แม้แต่หน้าสดก่อนเข้านอนก็ยังสวย เครื่องหน้าครบเป๊ะ ถึงทำหน้าหงอยก็ยังน่ารัก ลืมไปเลยว่าอายุ 36 แล้ว

3. เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

ยังคงความหน้าเด็กเอาไว้ไม่เปลี่ยน สำหรับว่าที่คุณแม่วัย 37 ปีคนนี้ ที่เธอหันมาใส่ใจอาหารการกินและฟิตร่างกายอย่างหนัก ผลที่ได้นอกจากหุ่นจะเป๊ะแล้ว ผิวยังใสปิ๊งอีกด้วย

4. จุ๋ย วรัทยา

เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 36 ปีไปหมาด ๆ แต่ดูหน้าสดของสาวจุ๋ยสิ ยังสวยฉ่ำ ดูสุขภาพดี ไม่ต้องพึ่งเมคอัพเลยล่ะ

5. หญิง รฐา

นักแสดงวัย 36 ปีรายนี้เป็นอีกหนึ่งสาวเฮลธ์ตี้ที่กล้าเผยใบหน้าสดได้แบบไม่เขิน โดยเฉพาะเวลาไปวิ่งออกกำลังกาย ผิวงี้ใสปิ๊ง น่ารักไปอีกแบบค่ะ

6. บี น้ำทิพย์

ตื่นมาก็สวยเลยของจริง ! แม้ผมจะยุ่งกระเซิงแค่ไหนก็ทำอะไรแม่บีของพวกเราไม่ได้ สมกับเป็นนางแบบสาวที่สวยสตรองได้ทุกสถานการณ์ ไม่อยากเชื่อว่าอายุ 36 แล้ว

7. คริส หอวัง

สาวคริสก็ไม่น้อยหน้า เปลือยหน้าสดให้เห็นตาหมวย ๆ กับผิวขาวใสในวัย 38 ก็หมวยแบบนี้แหละ คือข้อดีที่ทำให้ดูเด็กเสมอ

8. กบ สุวนันท์

40 แล้วไง ในเมื่อหน้าสดแล้วยังรอด หน้าใสไร้ริ้วรอยขนาดนี้ เคล็ดลับก็คือเข้าคลาสฟิตเนสรัว ๆ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งจริง ๆ ค่ะ

9. นุ่น วรนุช

ช่วงนี้จะเห็นสาวนุ่นในลุคใส ๆ แต่งหน้าเบา ๆ อยู่บ่อยครั้ง นั่นเพราะหน้าสดของเธอสวยจริง ผิวใสเนียน คิ้วปัง แทบไม่ต้องเมคอัพ แต่เห็นแบบนี้เธออายุ 38 แล้วนะ