เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมฆ-วินัย ไกรบุตร นักแสดงมากความสามารถหลังป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพองซึ่งเป็นโรคที่พบเพียงแค่ 1 ใน 4 แสนคนเท่านั้น ขณะนี้กำลังรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ล่าสุด เมฆ วินัย ได้อัปเดตอาการของตนเองผ่าน เฟซบุ๊ควินัย ไกรบุตร โดยบอกว่าตอนนี้รับประทานอาหารได้เพียงแค่โจ๊กเท่านั้น

เพราะปากอักเสบมาก กลืนได้อย่างเดียว ตอนนี้น้ำหนักเหลือ 63 กิโลกรัม พร้อมกับบอกอย่างติดตลกแบบขำๆ เป็นการคลายเครียดว่าเป็นการทำผอม ต้องบอกว่าแม้ร่างกายจะต้องต่อสู้กับความเจ็บปวด แต่หัวใจของ พี่เมฆ นั้นสุดสตรองและแข็งแกร่งมากๆ ด้วยกำลังใจจากภรรยาสุดที่รัก ลูกๆ

รวมถึงเพื่อนพ้องทั้งจากแวดวงบันเทิงและแวดวงนักวิ่ง เชื่อว่าอีกไม่นาน พี่เมฆ ต้องกลับมาวิ่งได้เหมือนเดิมในเร็วๆ นี้ และในวันศุกร์ที่ 5 ก.ค. ทางโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ จะทำการแถลงข่าวอาการและแนวทางการรักษาของ วินัย ไกรบุตร ในเวลา 15.00 น. ณ ห้องประชุม 1210 ชั้น 12 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

แฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น และต่างเสนอแนะวิธีการรักษาล่าสุดผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้เผยแพร่ของประเทศลาว โดยเป็นวิธีที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแชร์เพื่ออยากให้เมฆ วินัย ไกรบุตร เห็น โดยได้ระบุบุข้อความอาไว้ว่า…ใผติดต่ออ้าย เลาได้ ติดต่อให้แด่. จะเอาสมุนไพรทาไปให้เลาใช้. เบอร์โทร ข้อย 02095151191