เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับข่าวการเลิกราระหว่าง “อองตวน ปินโต” และแฟนสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์” แถมยังมีคนโดนโยงเรื่องมือที่สาม ก่อนที่อองตวน จะออกมาโพสต์ขอโทษ ยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 อองตวน ก็ได้ให้สัมภาษณ์อีกครั้ง เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่ออกมาโพสต์ว่า “ก็ตามที่โพสต์ไป ตนเห็นกระแสโซเชียลมาเรื่อย ๆ แล้วมีคนปั่น ทำให้กระทบกับคนมากมาย ทั้งที่เรื่องทั้งหมดผิดที่ตน เลยรู้สึกว่าเป็นลูกผู้ชาย ก็ควรออกมายอมรับผิด ให้เรื่องมันจบลงไป”

ที่คนมองว่าสิ่งที่โพสต์กับที่ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้มันขัดแย้งกัน อองตวน บอกว่า “เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องการคบซ้อน แต่ปัญหาทั้งหมดเราสองคนก็รู้ว่าเป็นยังไง ก็เป็นไปตามที่เราโพสต์ ที่มีคนโยงถึง นิโคลีน นั้น ก่อนหน้านี้ก็มีน้องอีกคนด้วย ตนกลัวว่ามันจะไม่จบ จะมีมาเรื่อย ๆ”

หลังจากโพสต์ไป ก็มีคนมาวิพากษ์วิจารณ์เป็นปกติ ในเมื่อเราทำผิด มันก็ต้องมีคนไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เราทำ ที่เลิกกันนั้น เป็นการตัดสินใจร่วมกัน ที่ฝ่ายหญิงโพสต์แรง ก็ต้องถามเขา หลังจากเขาโพสต์ก็มีคุยกันบ้าง ตนเชื่อว่าเรา 2 คน ยังสนิทกัน คุยกันได้ มันมีกระแสโซเชียลเยอะ ได้รับความกดดันเยอะ เลยอินไปกับเรื่องที่ไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น