เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ “เขตต์ ฐานทัพ” ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักในอดีต ซึ่งได้มีการพูดถึง “นุ่น วรนุช” ในรายการคลับ ฟรายเดย์ โชว์ ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ต่าง ๆ ออกมามากมาย และทำให้หลายฝ่ายเกิดความไม่สบายใจ โดยเฉพาะเมื่อ “ต๊อด ปิติ” สามีของนุ่น ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 ดีเจพี่อ้อย ซึ่งเป็นพิธีกรในรายการคลับ ฟรายเดย์ โชว์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเปิดเผยว่า “ตอนนี้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้ว ซึ่งในฐานะที่ตนเป็นตัวแทนของรายการ เมื่อเกิดความไม่สบายใจขึ้น ตนก็ต้องออกมากล่าวขอโทษ”

ทั้งนี้ ดีเจพี่อ้อย อยากให้ทุกคนดูรายการกันให้จบก่อน ว่าเรื่องราวทั้งหมดคืออะไร โดยตอนนี้กระแสวิพากษ์วิจารณ์ก็เงียบลงแล้ว ซึ่งทุกคนก็น่าจะเข้าใจแล้วว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคืออะไร

อย่างไรก็ตาม ดีเจพี่อ้อย ยืนยันว่า “รายการคลับ ฟรายเดย์ โชว์ ไม่ใช่รายการที่ทำขึ้นเพื่อไล่แฉคนอื่น แต่ต้องการวิธีคิดที่จะให้แง่คิดกับหลาย ๆ คน ซึ่งอาจจะต้องมีมุมที่เอ่ยถึงความรักในอดีต แล้วแต่แขกรับเชิญสะดวกใจที่จะพูดได้มากน้อยแค่ไหน โดยต้องยอมรับว่าความรักครั้งเก่า มันจะเป็นบทเรียนให้ดูแลความรักครั้งใหม่ดีขึ้น”