เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คู่รักซูเปอร์สตาร์เกาหลี “ซงจุงกิ” และ “ซงฮเยคโย” ได้ประกาศข่าวช็อคหัวใจแฟนคลับว่าทั้งคู่จะหย่ากัน จากสาเหตุ “บุคลิกที่แตกต่างและพวกเขาไม่สามารถเอาชนะความแตกต่างนั้นได้”

โดยหลังจากมีการประกาศอย่างเป็นทางการ อดีตคู่รักซงซงก็ไม่ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวใดๆ อีก สื่อมวลชนจึงได้เบนความสนใจไปที่ครอบครัวของฝ่ายชาย และได้เจอกับประเด็นที่น่าจับตา โดยในรายการ “New Late Night E News” เปิดเผยว่ามีข่าวลือว่าที่บ้านของพ่อ-แม่พระเอกดังในเมืองแดจอน ซึ่งเป็นสถานที่ที่แฟนคลับเรียกว่าพิพิธภัณฑ์ซงจุงกิได้ปลดภาพของสะใภ้ซงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงรูปภาพคู่ในละครที่เป็นตำนานรักของทั้งสอง “Descendants of the sun ชีวิตเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ” ด้วย

อีกด้านเว็บไซต์ allkpop ได้เผยว่าก่อนหน้านี้คุณพ่อของพระเอกดังยังได้ส่งข้อความไปหาเพื่อนของเขาเพื่อโปรโมทผลงานละครของสะใภ้คนสวย เพราะตอนแต่งงานคุณพ่อค่อนข้างชื่นชม “ซงฮเยคโย” ไม่น้อย แต่ว่าในตอนนี้คุณพ่อไม่ยอมออกจากบ้านพบปะผู้คน และไม่ยอมพูดคุยกับใครทั้งสิ้น ซึ่งผู้ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ก็คือเพื่อนคนหนึ่งของ “ซงยงกัก” (คุณพ่อของพระเอก”ซงจุงกิ”) โดยเขาได้ระบุว่า ก่อนที่จะมีข่าวยื่นขอหย่าออกมา เขายังดูยังมีความสุขดีจนกระทั่งมีข่าวออกมา แม้จะได้รับการยืนยันแล้ว แต่ก็ยังไม่ยอมติดต่อกับเพื่อนคนไหนอีกเลย

ทั้งนี้มีคอนเฟิร์มแล้วว่านางเอกคนดัง “ซงฮเยคโย” จะปรากฏตัวครั้งแรกภายหลังจากมีข่าวหย่าร้าง ในงานของผลิตภัณฑ์ Sulwhasoo ในวันที่ 6 กรกฎาคม นี้

แหล่งข้อมูล : praew

TV Pool OnlineTV Pool Online