เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นธรรมดาทั้งตอนที่คบกันและโดยเฉพาะตอนที่เลิกกัน สำหรับดาราดังบางคู่ที่จะถูกจับตามองเป็นพิเศษเพราะจบกันแบบไม่สวยของทั้งคู่นี่แหละเลยทำให้เกิดประเด็นดราม่าต่อไปอีกทำเอาต่อมเผือกของชาวเน็ตยิ่งขุดคุ้ย ซึ่งเเต่ล่ะคู่ก็เป็ประเด็นดราม่ากันยกใหญ่เลยทีเดียว

 

1.โตโน่-แตงโม
ตอนรักกันก็มีกระแสแอนตี้แรงมากๆ สำหรับ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ แต่ทั้งคู่ก็โนสนโนแคร์ประกาศแต่งงานฟ้าแล๊ปแต่คนไม่ใช่ยังไงก็ไม่ใช่ เพียงแค่ 2 ปีผ่านไปก็ต้องคอนเวิร์สทางใครทางมัน แถมยังเกิดดราม่าฉาวหนักสะเทือนวงการบันเทิงกับกรณีที่แตงโมคิดสั้นกินยานอนหลับเกินขนาดประชดรักร้าวจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์มาแล้ว

 

 

2.พิช-โฟร์
พิชญ์ กาไชย และโฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร แต่พอคบกันมานานถึง 6 ปีก็ต้องโบกมือบ๊ายบายกันไป ส่วนสาเหตุพอไปถามสาวโฟร์ในตอนนั้นก็ได้รับคำตอบว่าไม่ขอพูดถึงสาเหตุแต่เวลาผ่านไปนานเกือบ5ปี โฟร์ออกมาเปิดใจผ่านรายการดังว่าที่เลิกในตอนนั้นเพราะฝ่ายชายนอกใจ ทำให้ชาวเน็ตโยงไปว่าน่าจะหมายถึงหนุ่มพิชญ์ก่อนจะกลายเป็นศึกดราม่าแฮชแท็ก #ต่ำตมไม่หยุด

 

 

3.เจนี่ กึ้ง
ส่วนคู่นี้ เจนี่และไฮโซกึ่ง หลังจากที่เจนี่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกกับไฮโซกึ้งแล้วนั้นสาเหตุเพราะการกระทำของฝ่ายชาย แต่ไปๆมาๆเรื่องไม่ได้จบอยู่แค่นี้เพราะเรื่องถูกโยงไปถึง2เพื่อนซี้วุ้นเส้น คริส หอวัง ที่เจนี่ตัดขาดความเป็นเพื่อนเพราะดันไปรู้จักกับสาวใหม่ไฮโซกึ้ง ทำให้เกิดประเด็นดร่าม่าอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ไม่รู้ว่างานนี้สาเหตุของการเลิกกันของทั้งคู่เป็นเพราะฝ่ายชายมีสาวใหม่หรือเป็นเพราะอะไรกันแน่

 

 

4.พลอย ปีเตอร์
เพิ่งปิดฉากชีวิตสามีภรรยาแบบสมบูรณ์หลังจากที่แต่งงานและมีลูกด้วยกันถึง2คนคือน้องแพนเตอร์และน้องพูม่าเกิดดราม่าเมื่อ พลอย โพสต์รูปตัวเองและลูกๆ ทั้งสองคนพร้อมข้อความขอให้ปีเตอร์กลับบ้านและแท็กไปที่ไอจีของปีเตอร์ จนกลายเป็นปมดราม่าร้อนๆ ว่าปีเตอร์ทิ้งลูกและเมียไปไหนและมีข่าวมือที่ 3 ว่าปีเตอร์นั้นหายไปอยู่กับสาวๆ แต่ปีเตอร์ก็ยืนยันว่าไม่จริง จนสุดท้ายทั้งคู่ตกลงเซ็นใบหย่าและข้อตกลงในการดูแลลูกเรียบร้อยแล้ว

 

 

5.เมย์ สารวัตรโจ้
เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร และ สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ถือเป็นคู่ที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่รักจนเลิกกัน เพราะตั้งแต่ตอนรักกัน สารวัตรโจ้ก็ทำเซอร์ไพรส์ขอเมย์แต่งงานแต่สาวเมย์ก็ยังไม่คิดแต่งเพราะขอดูไปเรื่อยๆก่อน แต่หลังจากคบกันไม่นานสาวเมย์ก็ประกาศว่าเลิกรากันแล้วเพราะเจอเหตุการณ์สุดช็อกทำให้ผิดหวังที่สุดในชีวิต แถมยังมีคนเมาท์ว่าเจ้าตัวเข้ามาในชิวิตฝ่ายชายเพราะหวังเงินเมย์ก็เลยออกโรงโต้แหลก แถมยังโพสต์ข้อความต่อว่าและแท็กไอจีสารวัตรโจ้ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าอยู่พักใหญ่

 

 

6.หยก แอมป์
ตอนรักกันก็โชว์ความหวานน่ารักจนหลายคนก็ลุ้นให้มีข่าวดี แต่แล้วก็ไปไม่รอดเพราะความรักของทั้งคู่ดันเกิดมีข่าวเรื่องมือที่3ออกมาโดยสาวหยกโพสต์ข้อความคำพูดแรงๆในไอจีจนหลายคนมองว่าน่าจะหมายถึงนางเอกน้องใหม่ พีพี พัชญา ที่เล่นคู่กับแอมป์ใน สาวน้อยอ้อยควั้น ที่สนิทสนมกันเกินเพื่อนร่วมงานแถมยังมีไลน์แชทมุ้งมิ้งของ แอมป์-พีพี หลุดออกมาอีก เลยยิ่งกลายเป็นประเด็นร้อนแรง ทำเอาสาวหยกต้องหลบไปปฏิบัติธรรมอยู่พักนึง แม้ว่าแอมป์กับ พีพีจะยืนยันว่าเป็นพี่น้องกันจริงๆแต่สุดท้ายหยกแอมป์ก็ปิดฉากรัก 6 ปีลงแบบเจ็บๆ

 

 

7.หญิงแย้ หมอนพรัตน์
หญิงแย้ประกาศเลิกกันหลังแต่งงานกับหมอนพรัตน์ได้เพียง 3 เดือนเท่านั้นทำเอาหลายคนสุดงงว่าทำไมทั้งคู่ถึงเลิกกัน หมอนพรัตน์ได้ลงไอจีเหมือนต่อว่าฝ่ายหญิงก็ทำเอาชาวเน็ตขุดคุ้ยว่าเกิดอะไร แต่หญิงแย้ก็เปิดใจว่าเป็นเรื่องของทัศนคติและไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน และแท้จริงแล้วตนนั้นเลิกันก่อนที่จะแต่งงานแต่ตัวเองเหมือนถูกมัดมือชกเพราะฝ่ายชายปล่อยขอแต่งงานออกมาจึงต้องกลับมาดีกันและแต่งงานกันแต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด แต่งได้เพียง3เดือนทั้งคู่ก็เลิกลากันในที่สุด

 

 

8.ต้นหอม แท็ค
สำหรับคู่นี่ถูกจับตาตั้งแต่เริ่มคบกันแรกๆว่าจะรอดหรือไม่เพราะฝ่ายชายลุคคาสโนว่า แต่พอคบกันก็มีข่าวรักๆเลิกๆ ตามง้อกันไปมาสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเพราะง้อกันทีก็ฮาๆกันไปแต่เลิกกันล่าสุดคงฮาไม่ออก มีรูปหลุดฝ่ายชายถ่ายรูปจูบปากแฟนคลับผู้หญิง และฝ่ายชายตอนแรกออกมาบอกว่าเป็นเพราะปรับจูนไม่ได้ ไม่ใช่เรื่องมือที่3แน่นอน แต่ต้นหอมออกมาชีแจงกลับแบบหนัคนละม้วนว่าที่เลิกกันนั้นเพราะมีเรื่องของผู้หญิงเข้ามาเกี่ยว เพราะเพื่อนที่รักกันมาเป็นสิบปีบอกความจริงให้ตนรู้ เรื่องรูปจูบกับแฟนคลับนั้นไม่ใช่ประเด็น

 

9. ต้นหอม ซัน

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายๆคนจับตามองเพราะว่าเป็นรักต่างวัย ซึ่งทั้งคู่ก้คบหาดูใจกันเป็นระยะเวลานานพอสมควร เกิดมีกระแสว่าทุกคนเลิกกัน และมีเพื่อนร่วมวงการออกมาแฉว่าเป็นเพราะซันมีมือที่สาม กับพริตตี้ เน็ตไอดวลอย่าง”ครูบลู” จนมีกระแสออกไปทางลบทำให้ด้านครูบลูถูกกระแสสังคมอย่างรุนแรง