เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเบอร์ล่าสุดของวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ แดน เหตระกูลและ มัดมุก- แพรดาว พานิชสมัย เพราะเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา คนแม่คนเก่งเพิ่งจะได้ให้กำเนิดลูกชายสุดจ้ำม่ำอย่าง น้องไทคูณ เหตระกูล ท่ามกลางความยินดีของญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองครอบครัว

ซึ่งงานนี้ทางด้านของคุณพ่อ แดน เหตระกูล ก็ยังได้ถือโอกาสโพสต์ข้อความจากใจเพื่อเป็นการขอบพระคุณ คุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองครอบครัวที่อบรมสั่งสอนและเลี้ยงดูตนกับภรรยามาอย่างดี ซึ่งตนตั้งใจว่าจะขอนำทุกๆ คำสั่งสอนรวมถึงประสบการณ์ที่มีค่าถ่ายถอดสู่ลูกชาย น้องไทคูณ สืบต่อไป ไว้แบบนี้

“ผมและภรรยารู้สึกทราบซึ้งถึงคุณค่าที่เราทั้งสองได้เกิดมาเป็นลูกของคุณพ่อคุณแม่ และได้ร่วมสืบสกุลถ่ายทอดความรักความห่วงใย จรรโลงให้การเกิดของเราทั้งสองสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น”

“กระผมและภรรยาขอถือโอกาสนี้กราบขอบพระคุณ ผู้หลักผู้ใหญ่ทุกท่าน รวมถึงญาติสนิทมิตรสหายที่เติบโตมาด้วยกัน ส่งเสริมผลักดันให้ผมและภรรยาได้มีทุกวันนี้ กระผมและครอบครัวจะรำลึกบุญคุณ คำสั่งสอนและประสบการณ์ที่มีคุณค่า ถ่ายทอดเจตนารมณ์สู่ลูกชายคนแรกของเรา ด.ช. ไทคูณ เหตระกูล

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online