เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากที่ ต้นหอม ศกุลตลา ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ ซัน ประชากร ว่าได้เลิกรากันไปแล้ว และก็มีกระแสข่าวออกมาว่าที่เลิกราเพราะมีมือที่สามอย่าง พริตตี้ เน็ตไอดอลเซ็กซี่ บลู จิรารัตน์ ล่าสุดฝ่ายซันได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า ผมขอชี้แจงเรื่องเวลา ผมห่างกันมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วอย่างที่เป็นข่าว เค้าเคยพูดว่าเค้าจะเลี้ยงน้อง และจะให้ผมไปมีโอกาสศึกษาคนอื่น เราไม่ได้ลงรูปคู่กันมานานมากแล้ว

หลังจากวันที่ 4 พ.ค. ผมโทรไปหาแม่ว่าอยากจะไปง้อเค้า เพราะถ้าผมจะมีคนอื่น ผมคงมีไปตั้งแต่วันที่เค้าให้โอกาสผมแล้ว ผมไปแบบไม่มีมลทิน ไปอย่างสวยๆ แต่ทำไมยังอยู่ ยังทนอยู่ เพราะไม่อยากมีแฟนใหม่ เพราะรู้สึกกว่าการไปเริ่มต้นกับใครใหม่มันยาก ผมอยากให้เค้าเป็นคนในอนาคตของผม แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมเข็ดไม่กลับไปดีกว่า

ตอนนี้กับบลูเป็นแค่พี่น้อง สภาพจิตใจพังมาก เค้ากินไม่ได้ ผมต้องรับผิดชอบเค้า ผมยืนยันได้ว่ากับบลูไม่มีอะไรเกินเลย เรื่องไปซื้อรถที่โชว์รูม ผมให้รูปละ 1 ล้านบาท ได้เจอกันหลังมีข่าว ผมให้กำลังใจเค้า ไม่รู้จะช่วยเค้าในทางไหนได้บ้าง สิ่งที่ผมพูดในวันนี้คือความจริงทั้งหมดครับ เรื่องที่ถูกเร่งแต่งงาน ผมขอไม่ตอบ เอาเป็นเรื่องของเรา 2 คน เราไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สาม ต้นหอมรู้ดีว่าเราเลิกกันเพราะอะไร ผมพูดความจริง

ล่าสุดมีกำลังใจที่ดีสุดๆ เมื่อซัน  ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองพร้อมกับแคปชั่น อิโมจิชูสองนิ้ว งานนี้คุณแม่ของซันก็เข้ามาคอมเม้นท์เป็นกำลังใจด้วยว่า “ตั้งใจทำงานครับ เวลาเปนเครื่องพิสูจน์ แม่รักซันครับ สู้ๆ” ได้กำลังใจดีแบบนี้ อีกไม่นานซันต้องกลับมาสดใสเหมือนเดิมแน่นอน

TV Pool Online