เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเน็ตไอดอลโชว์หวิวทั้งหลายต้องมีสะเทือนแน่นอน หลังมีการเชือดไก่ให้ลิงดูแล้ว เมื่อน้องแอมไลฟ์สดโชว์หวิวที่โด่งดัง เปิดกลุ่มลับโชว์การร่วมเพศ สุดท้ายโดนเจ้าหน้าที่ตามรวบถึงที่ ดีไม่ดีรายอื่นเตรียมใจไว้อาจโดนเป็นรายต่อไป

ในโลกโซเชียลเหล่าเน็ตไอดอลทั้งหลาย ต่างก็หาวิธีที่จะมาดึงคนให้ได้เยอะมากที่สุด อย่างเน็ตไอดอลสาวๆ ก็ใช้กลเม็ดโชว์ความเซ็กส์ซี่ อวดความวาบหวิว เพื่อเรียกคน เมื่อก่อนอาจจะยังไม่มีการเข้มงวด แต่ตอนนี้ก็มีคดีตัวอย่างให้ดูแล้วอย่างเคส “น้องแอม” ซึ่งเปิดกลุ่มลับ โชว์การร่วมเพศ ทั้งยังมีคดีอื่นๆตามมาอีก รวมไปถึงแหล่งเงินมหาศาลเป็น 10 ล้าน ที่ทำเอาต้องตรวจสอบที่มาที่ไปว่าเป็นมายังไงกันแน่

และที่กำลังเป็นที่น่าสนใจก็คือ “ครูบลู” อดีตครูฝึกสอนสาวสวย ที่กลายเป็น เน็ตไอดอล และพริตตี้ชื่อดัง หลังตกเป็นข่าวกลายเป็นมือที่สาม ทำให้ความสัมพันธ์ของ “ต้นหอม ศกุนตลา” กับ “ซัน ประชากร” ได้เลิกลากัน ทั้งนี้เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 แต่อย่างใด ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวอ้างว่า “ครูบลู” ไปทำการไลฟ์สดเชิญชวนให้เข้ากลุ่มลับเพื่อโชว์เรือนร่างวาบหวิว รวมทั้งเก็บเงินคนเข้ากลุ่ม VIP เป็นเงิน 300-500 บาท ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

งานนี้บรรดาเน็ตไอดอลทั้งหลายคงต้องคิดหนัก เพราะการหาเงินด้วยวิธีนี้มันได้เงินง่าย และจำนวนเงินค่อนข้างเยอะพอสมควร งานนี้ทางเจ้าหน้าที่เลยต้องจริงจัง ด้าน”บก.ปอท.” จ่อสอบข้อเท็จจริง กรณีครูบลู ซึ่งเปิดกลุ่มลับ VIP ซึ่งหากมีการตรวจสอบแล้วทำผิดพรบ.คอมพ์โทษหนักติดคุก 5 ปี ปรับอีกแสน เชื่อว่าต่อไปเหล่าเน็ตไอดอลสายโชว์หวิวคงต้องหาวิธีการใหม่ซะแล้วถ้ายังไม่อยากติดคุก และก็คงต้องจับตาดูต่อว่า “ครูบลู” จะเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดูเป็นรายต่อไปหรือป่าว