เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีเจพี่ฉอด หรือ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล อยุธยา ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดรายการวิทยุ , รายการโทรทัศน์ หรือแม้กระทั่งเป็นเจ้าของบริษัท CHANGE2561 ที่ผลิตคอนเทนต์ต่างๆ ผ่านทางโทรทัศน์ ออนไลน์ ละคร การจัดอีเว้นท์ และรวมไปถึงคอนเสิร์ตต่างๆ

ทางด้านชีวิตครอบครัวนั้น พี่ฉอด เคยผ่านการสมรสและเปลี่ยนนามสกุลเป็น ประภาษานนท์ หลังจากนั้น พี่ฉอด ได้หย่าร้างกับอดีตสามีและกลับมาใช้นามสกุลเดิม และมีบุตรด้วยกันกับอดีตสามี 1 คน ก็คือ น็อต มนัสสิทธิ์ ซึ่งลูกชายได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับลูกชายไว้ว่า
คิดจะดึงลูกชายมาปั้นให้ทำงานในวงการบ้างไหม?
“พี่เป็นคนมีความเชื่ออย่างหนึ่งนะคะ ว่าถ้าเกิดเรารักใคร เราต้องให้เขายืนให้ได้ด้วยตัวเอง สิ่งที่ดีและถูกต้องที่สุดคือ ไม่มีเราเขาต้องอยู่ได้ เพราะฉะนั้นบางทีที่เราไปดึงเอาคนที่เรารักมาแล้วก็พักพิงหรืออยู่ด้วยกัน มันก็อาจจะทำให้เขาไม่สามารถเติบโตได้ด้วยตัวเอง เหมือนกับต้นไม้ที่มันต้องไปปลูกห่างๆกัน แล้วมันจะโตได้ด้วยตัวเองค่ะ”

ลูกชายมีปรึกษาเรื่องความรักกับคุณแม่บ้างไหม?
“ปกติเลยค่ะ คุยได้หมดทุกเรื่องเลยค่ะ เหมือนเป็นเพื่อนกันเลย ตอนนี้เขาก็มีแฟน พี่ก็ส่งเขาไปเรียนเมืองนอก คิดว่าโตพอสมควรแล้ว แล้วก็ได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ พอดีเป็นเด็กผู้ชายด้วยค่ะ พี่รู้สึกว่าเด็กผู้ชายควรจะต้องยืนได้ด้วยตัวเองสำคัญกว่า เพราะว่าเขาจะต้องไปดูแลคนอื่นๆต่อในอนาคตค่ะ”