เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เสียงกรี๊ดพร้อมไหมเอ่ย? วันนี้ SPICY จัดความพิเศษแบบไม่มีกั๊กมาให้ชาวแซบคอ K-POP ได้กรี๊ดกร๊าดบริหารเส้นเสียงกันอีกรอบแล้วเจ้าค่ะ กับผลโพลสุดจี๊ดของไอดอลสาวๆ ที่ดูไปดูมาสวยราวกับเจ้าหญิงกัน ฮั่นแน่ๆ นาทีนี้ความสวยของใครจะเข้าชาร์ตโกยหัวใจแฟนๆ ไปได้มากที่สุด อย่ารอช้ารีบตามไปอัพเดทกันด่วนๆ เลยจ้า…
10. Seo Hyun
    มักเน่สุดสวยของ ‘Girls’ Generation’ ก็ตามพี่ๆ ในวงมาเหมือนกันเจ้าค่ะ ตอกย้ำได้ดีว่าวงนี้ของเขาดีจริงอะไรจริง นี่เข้าชาร์ตยึดมาเกือบครึ่งแหนะ อ๊ะๆ กลับมาว่าต่อที่น้องเล็ก ‘Seo Hyun’ คนนี้ เรื่องความสวยนี่ไม่ต้องการันตี เพราะมาชัวร์ๆ อยู่ล่ะ แถมผสมความเกรียนแบบใสซื่อประปรายนี่ล่ะทีเด็ดเสน่ห์ของเจ้าตัวจริงๆ
9. Kim Hyun A
    นี่ถ้าเป็นเจ้าหญิงรับรองว่าต้องเป็นเจ้าหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกแน่ๆ เพราะ ‘Hyun A’ ของเจ้ขนความแซบมาแบบอัดแน่นจริงๆ แต่ว่าไม่ได้นะเจ้าคะ บางทีแค่เจ้าตัวยืนเฉยๆ ยังดูเซ็กซี่ได้เลย นี่แอบคิดเบาๆ ว่าถ้าวันหนึ่ง ‘Hyun A’ มาลุคส์สาวหวานอย่างกับเจ้าหญิงในเทพนิยายบ้างคงฮือฮาชวนกรี๊ดไม่น้อยเหมือนกันเนอะ
7. Son Na Eun, Sulli
    รั้งตำแหน่งอันดับ 7 กันมาเลยจ้า…2 สาว จาก 2 วง ‘Na Eun’ จาก ‘A-PINK’ และ ‘Sulli’ จาก ‘f(x)’ แต่ถึงจะคนละวงแต่เรื่องความสวยความสามารถนี่แทบจะถอดกันมาเลยล่ะ โดยเฉพาะความสวยของทั้งคู่นี่มติเอกฉันท์นะเจ้าคะว่าไร้ที่ติจริงๆ อย่างกับหลุดมาจากโลกการ์ตูนแหนะ แถมผิวพรรณเนียนๆ ดูสุขภาพดีเห็นแล้วอยากจะรีบไปขัดผิวเอามาสู้บ้าง แต่ว่าจุดนี้ดูท่าแล้วไม่น่าจะสู้ไหว อิอิ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online