เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีเรื่องให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว เมื่อเรื่องราวดราม่าแอมป์ พีรวัศ และ เบลล์ ชวัลพัชร ภรรยา ที่ได้มีเรื่องบาดหมางใจกับแฟนคลับคนสนิทที่ชื่อ เบลล์ แต่มีนิสัยออกทอมบอย ซึ่งแฟนคลับคนนี้ได้ติดตามผลงานและตาม แอมป์ ไปด้วยทุกที่มากว่า 4 ปีแล้ว จนทำให้ค่อนข้างสนิทกับ แอมป์ เป็นอย่างมาก จนกระทั่งเกิดการสาวไส้กันอย่างหนัก ออกมาแฉพฤติกรรมของแต่ละฝ่ายอย่างไม่ยอมใคร

โดยในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Bell Akara ซึ่งเป็นของ เบลล์ แฟนคลับแอมป์ ได้โพสต์ถึง แอมป์ พีรวัศ ที่ตนเองนั้นติดตามมา 4 ปี ช่วยงาน ช่วยโปรโมตให้ทุกอย่าง ทำตั้งแต่ถ่ายรูป ทำคลิปวิดีโอ โปรโมตผลงานตัวเอง และทำโปรไฟล์ส่งงานอีเวนต์ให้ จนกระทั่ง แอมป์ ได้แต่งงานกับ เบลล์ ชวัลพัชร โดยแอมป์นั้นเคยเล่าเรื่องที่ไม่ดีของแฟนให้ตนเองฟัง ตนเองจึงได้นำไปบ่นต่อให้แฟนคลับอีกคนฟังว่าอยากให้ แอมป์ นั้นเจอคนที่ดีๆ แต่แฟนคลับอีกคนก็ได้นำเรื่องนี้ไปบอกภรรยาของแอมป์ จนกลายเป็นผิดใจกัน และวันที่แอมป์กับภรรยามีลูกด้วยกัน ตนเองก็รู้สึกดีใจด้วย

นึกจะด่าก็ด่า นึกจะหยุดก็หยุด กล่าวหาคนอื่นมั่วๆ จริงไม่จริงไม่รู้ขอให้ได้พูดและ

ที่ต้องออกมาโพสอะไรแบบนี้อยากออกมาปกป้องตัวเองในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ไม่ได้อยากมีเรื่องหรือมีปัญหา เพราะจบไปนานแล้วแต่เค้าไม่จบเอง

ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวเล่าอะไรบางอย่างที่ทนมานานมากแล้ว ความอดทนของคนเรามันมีขีดจำกัด

แต่ก็ต้องขอบคุณ ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีที่หลุดออกจากคนแบบนี้

จากคนที่เคยรักและเคารพชื่นชอบน่าเอาเป็นแบบอย่าง บอกเลยคิดผิดดดดดด !!!!!!!!!

▶️ เราเคยเป็นแฟนคลับดารานักแสดงคนนึงสนับสนุนผลงาน ตามถ่ายรูป ลงโปรโมทมาให้ตลอดเวลา 4ปี

▶️ แต่พอนักแสดงคนนี้ได้มีแฟน นักแสดงคนนี้ก็มาพูดถึงแฟนให้เราได้ยินแต่ในเรื่องที่ไม่ดี เราก็เอาไปบ่นกับแฟนคลับที่สนิท เราก็อยากให้นักแสดงคนนี้เจอคนที่รักจริงๆ

▶️ พอวันนึงเค้ามีลูกด้วยกันเราก็ดีใจเห็นพี่เค้ามีความสุขเราก็มีความสุขไปด้วย พี่เรารักใครเราก็รักด้วยเราก็ไม่ได้อะไรกับแฟนเค้า ปกติมาตลอด

▶️ แต่ก็มีแฟนคลับที่เคยสนิทได้เล่าเรื่องที่เราไปบ่นให้แฟนนักแสดงฟัง

▶️ แล้วมีอยู่วันนึงเราก็ลงคลิปวีดีโอในสตอรี่ในไอจีส่วนตัวของเรา ที่เราใช้มือถือถ่ายจากยูทูปเป็นคลิปที่นักแสดงได้ร้องเพลงกับแฟนเก่า เราลงไปก็ไม่ได้คิดอะไรเลยก็แค่เห็นว่าเพลงที่ร้องคู่กันพ่อแม่เราชอบร้องเพลงนี้ก็ลงไปแล้วเขียนที่วีดีโอว่าน่ารักไม่ได้แทกใครไปเลย

▶️ แต่แล้วแฟนนักแสดงคนนั้นก็ส่งไดเรคไอจีมาใช้คำพูดจาไม่โอเค เราก็ขอโทษเค้าไปแล้ว

▶️ จนหลังจากนั้นเวลาเราไปไหนมาไหนกับนักแสดงคนนี้เราก็ต้องไปเงียบๆนักแสดงคนนั้นบอกอย่าให้แฟนเค้ารู้ว่าเราไป เราอยู่แบบนี้มาหลายเดือนเจอแต่แฟนเค้าคอยมามีปัญหาตลอด

▶️ จนวันที่เราได้รับรู้ว่านักแสดงคนนั้นพูดในกลุ่มไลน์ที่ไม่มีเราฝากคนอื่นบอกเลิกเสือกชีวิตเค้า ก็มีคนในกลุ่มเอามาบอกเราถึงทักไลน์นักแสดงคนนั้นไป ว่าถ้าคิดแบบนี้กลับสิ่งที่เราทำมาก็จบพอ

▶️ หลังจากนั้นเค้าก็มาขอ ไอจีคลับ เฟสบุ๊คลับที่เราทำ เราเองเราก็ให้เค้าไป แต่เราก็เอากลับมาพอเราเอากลับมาได้ ไอจีมันลิงค์กับเมลที่เราสมัครถ้ามีคนเปลี่ยนรหัสเราก็ต้องรู้เราก็ได้รับเมลว่าคุณต้องการจะเปลี่ยนรหัสไหมเราก็กดไปว่าไม่ เค้าก็ลงบอกมีคนแฮคไอจีคลับ???

▶️ จากนั้นเราก็ไม่ได้ติดต่อไม่ได้ยุ่งกับเค้าอีกเลย แฟนเค้าก็ลงว่าเราดูถูกเรามาตลอด มาหาว่า เราไปปลอมเฟสบุ๊คแฉเค้า หาว่าเราไม่ยอมบอกคิวงาน หาเราไปยุแยงให้คนอื่นเกลียดกัน มาหาว่าเราไม่บอกคิวงานนักแสดงคนนี้กลับแฟนคลับคนอื่น

▶️ สิ่งที่แฟนเค้าพูดกล่าวหามาคือมีแต่เรื่องไม่จริง เราไม่เคยปลอมเฟสบุ๊คแฉเพราะเรากับเค้าไม่ได้สนิทและรู้จักกันดี เราบอกคิวงานตลอดถ้าเรารู้ บางงานนักแสดงคนนี้ก็บอกเราเองมีงานวันนี้นบอกวันนั้น เราไม่ได้อยู่ในกลุ่มไลน์มีแต่นักแสดงอยู่ทำไม่เค้าบอกเอง ???? เราไม่เคยห้ามแฟนคลับคนไหนไปเจอนักแสดง เรามีแต่อยากจะให้เจอให้ไปเวลาไปก็อยากให้ได้ถ่ายรูปคู่กันทุกคน แล้วนักแสดงคนนี้ก็บล๊อคไลน์ บล๊อคไอจีไม่เคยติดต่อเลย มีแต่แฟนเค้าลงด่าเราว่าเรา

▶️ จนวันนึงนักแสดงได้ติดต่อพ่อแม่เราไปซึ่งพ่อแม่เราไม่เคยรับรู้เรื่องระหว่างเราและเค้าเลย ก็โทมาพูดถึงเราไม่ดีให้พ่อแม่ฟัง หาว่าเราไปวุ่นวายแฟนเค้าซึ่งเราไม่เคยทำอะไรเลย คนรอบข้างเราก็บอกปล่อยให้เค้าบ้าไป เค้าก็ไม่หยุดพูดจาพาดพึงถึงเรามาโดยตลอด เราเองก็ไม่เข้าใจ เราไม่ยุ่งอะไรแล้วทำไมเค้าไม่หยุด ไม่จบสักที

▶️ เค้ามากล่าวหาเราว่าเราไปลบคอมเม้นท์ในไอจีเค้า เค้าบอกพ่อแม่เราว่าเราเก่งคอมมากเราทำแน่100% ทำได้ทุกอย่าง เออเดี๋ยวนะที่ผ่านมาเค้ามีอะไรให้เค้าก็จะให้เราทำไม่ว่าจะแต่งรูป ตัดคลิปวีดีโอ ทำลายเสื้อ ทำโปร์ไฟล์เค้าส่งงานอีเวนท์ ส่งรูปเค้าให้งานอีเวนท์ เราเรียนกราฟฟิคมา!!!!!!!!!!

▶️ แล้วล่าสุดเมื่อวานอังคารที่ผ่านมาเค้าก็ไม่หยุดอีกส่งข้อความไปบอกพ่อแม่ว่าเหมือนว่าลูกคุณพ่อจะยังไม่จบคืออะไรของงงงเค้าวะ

▶️ พอเราลงรูปไม่ได้พูดชื่ออะไรใครเค้าก็แคปภาพส่งให้พ่อแม่เรา ว่าเราไปว่าเค้า

▶️ คือที่ผ่านเค้าเราจบเราหยุดมานานแล้วเค้าที่ไม่เคยหยุดไม่เคยจบ

▶️ พอสุดท้ายก็กลับมาพูดกับพ่อแม่เราว่าเค้าขอโทษ ???????????? ทำเราเสียหายกล่าวหาเรามั่วๆ มันคืออะไร คุณคิดว่าคุณเป็นดาราเป็นนักแสดงเป็นคนของสังคม คุณจะมาทำแบบนี้ก็ได้หรอ

TV Pool OnlineTV Pool Online