เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นเรื่องที่ขาเผือกตามติดกันหนักมาก สำหรับการเลิกรากันของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา และ ซัน ประชากร เพราะมีข่าวมือที่สามอ้างว่าคือ ครูบลู จิรารัตน์ เข้ามาเอี่ยวด้วย

ด้าน ซัน ประชากรได้ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวบริการใหม่ ถึงเรื่องนี้ว่า ผมขอชี้แจงเรื่องไทม์ไลน์และเวลาก่อน ผมกับพี่ต้นหอมเราห่างกันมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และต้นปี อย่างที่ทุกคนเห็นข่าวว่าเขาพูดว่าเขาจะเลี้ยงน้อง จะให้ผมไปเจอ เราไม่ได้ลงรูปคู่กันมานานมากแล้ว เหตุผลในการที่เรายุติความสัมพันธ์กันมันก็ชัดอยู่แล้วว่าเพราะเรื่องเวลา

รวมไปถึง ช็อตที่ชาวเน็ตฮือฮา เมื่อคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แพท ณปภา โผล่ไป”รัว”คอมเมนต์ ว่า“อ่าว” แบบถี่ยิบ ในระหว่าง ที่หนุ่มซันกำลังสัมภาษณ์แจกแจงทุกประเด็น ผ่านไลฟ์สด

ล่าสุดแพท ได้ให้สัมภาษณ์กับประเด็นดังกล่าวว่า เราดูไลฟ์แหละ เราก็แค่รู้สึกว่าแบบมันไม่เหมือนที่เราได้ยินมาแค่นั้นเอง แต่รายละเอียดเราก็ไม่ได้อยากลงประเด็นว่ามันคืออะไร เราก็ไม่ได้รู้อะไรเยอะ เหมือนเราดูไลฟ์สักคนหนึ่ง แต่เราไปรู้เรื่องอะไรมา เราก็ไม่ได้รู้เรื่องทั้งหมด แต่ถามว่ารู้มั้ยก็รู้ เพราะแพทกับพี่หอมก็คุยกัน แต่ว่าเราไม่อยากพูดเพราะว่าเราคุยกับพี่หอมฝั่งเดียวไง แพทไม่เคยคุยกับพี่ซันด้วย ที่เราอ่าว ก็เพราะเราเพิ่งได้ยินจากพี่ซัน ที่เราอ่าวเพราะที่เรารู้มามันไม่เหมือนกัน เราก็มีให้กำลังใจพี่หอม

TV Pool Online