เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตตาดี ดันไปพบเห็น Account Instagram ซึ่งมีชื่อว่า “tataamitayoung” ซึ่งตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นบัญชีไอจีของนักร้องสาวชื่อดังล้านตลับ ยุค 90 “ทาทา ยัง” ซึ่งได้ไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ a_adisorn

ซึ่งได้โพสต์ว่า #ดักตบอีช่อช่อง Arrival วิธีเอาชนะความเกลียดแบบอยู่หมัด ให้มึงคนเดียว #อีช่อหนักแผ่นดิน #อีช่อคอสั้น #อีช่อคางทูม #อนาคตใหม่กับพวกมึงกูไม่เอา จากนั้น ACCOUNT INSTAGRAM ซึ่งมีชื่อว่า “TATAAMITAYOUNG” ก็ดันไปคอมเมนต์ว่า “รบกวนด้วยค่ะ!” จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากมายในสังคม แทบจะเรียกได้ว่า ทุกแพลตฟอร์ม ในโลอกออนไลน์เลยก็ว่าได้

ล่าสุด สมบัติ บุญงามอนงค์ (บก.ลายจุด) ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีนี้เช่นเดียวกัน โดยระบุว่า การที่ทาทายัง Post สนับสนุนการดักตบคุณช่อ ด้วยข้อความว่า #ฝากด้วยนะค่ะ คือ การออกใบอนุญาตให้มีการใช้ความรุนแรงต่อบุคคลเห็นต่างทางการเมือง

ผมไม่สามารถเข้าใจได้ว่าทาทายังมีความไม่พอใจเรื่องอะไรต่อคุณช่อถึงกับแสดงท่าทีเยี่ยงนี้ออกมาในที่สาธารณะได้ถึงขนาดนี้ อยากมีโอกาสรับฟังประเด็นโต้เถียงหรือเห็นต่างของช่อกับทาทายังมากกว่าที่จะเห็นถ้อยคำฝากตบ ผมเคยคิดว่าคุณมีความคิดที่สูงกว่าระดับที่คุณแสดงออกในครั้งนี้