เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงการลูกทุ่ง หลายคนคงจะคิดถึงชื่อ “ฝน ธนสุนทร” อย่างแน่นอน เพราะเธอคนนี้โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมาก แต่ไม่เคยมีข่าวเสียหายออกมาทำให้แฟนคลับผิดหวังเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถเสียงหวานจริงๆ

แต่กว่าจะมีชีวิตสุขสบายแบบทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เธอสู้ชีวิตทำงานแบ่งเบาภาระพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก อาทิ เก็บผักอื่นไปขาย, รับจ้างซักผ้ารีดผ้า,เอาขนมไปขายที่โรงเรียน รวมทั้งปั่นจักรยานส่งหนังสือพิมพ์ อะไรที่เป็นเงินได้เธอเอาหมด

ล่าสุด ฝน ธนสุนธร ได้มาเปิดใจผ่านรายการ Club Friday SHOW เผยมุมชีวิตให้แฟนคลับได้ฟังว่า บ้านเหมือนกองขยะ เก่าๆ ผุๆ โทรมๆ มีอาจารย์มาตามไปร้องเพลง อาจารย์ถึงกับบอก นี่นางฟ้าอยู่บนกองขยะชัดๆ

พร้อมทั้งเผยว่า ตนเคยจนมาก ไม่มีข้าวกิน ไปวัดไปขอข้าวพระ อยากได้ของเล่นก็ไปคุ้ยกองขยะ แถมมีเสี่ยมาขอเลี้ยง ฝน บอกว่า ตอนนั้น เด็กมาก ม.2 ม.3 จะมาขอเลี้ยงต้อย พอเข้ามาเป็นนักร้อง ร้องสตริงก่อน ไม่มีงาน ไม่มีใครติดต่อมา ไม่มีเงิน น้องก็เขียนจดหมายมา “พ่อกับแม่ไปเก็บขยะขายนะ นั่งร้องไห้ เขียนจดหมายหาพ่อแม่ ให้เข้มแข็งนะ…”

“…ลูกจะพยายามนะ แต่ในใจไม่ไหวแล้ว จะกลับแล้ว ไม่เอาแล้ว ตอนนั้น ปู่ ไม่อยู่แล้ว ก็ถามปู่ทั้งน้ำตาว่า เอาจั๊งได๋ อยู่บ่ได้แล้ว หนูบ่มีเงิน พ่อแม่เก็บขยะขายแล้ว น้ำตามันก็มา…” ฝนเล่าอดีต พร้อมน้ำตาคลอออกมาด้วย

ส่วนความรักครั้งแรก ตอน ม.2 ใสบริสุทธิ์มาก ฝนบอกว่า พี่เขาเรียนจุฬาฯ เขียนจดหมายมา จะสอดแบงก์ 50 ใส่ไว้ในจดหมายมาด้วย ค่าขนม มีซาวด์เบาต์ เทปพิเศษอัดเพลงเฉพาะที่เขาชอบมาด้วย เรารู้สึกอบอุ่นจังเลย อยู่ๆ พี่เขาหายไปเลยจากชีวิตเรา ตลอด 2 ปี ร้องไห้ทุกคืน

“…อีกครั้ง ความรัก ขณะนั่งสองแถวกลับบ้าน เด็กช่างกล วิ่งตามรถ เพื่อจะขึ้นรถ เรากดกริ่งให้เขา คบกันครั้งนี้ ฝนไปเซอร์ไพรส์แฟน เจอแจ๊กพอต ไปเจอแฟนอีกคนของเขา เขาโทรมาเขาไม่สามารถเลือกใครได้ เราบอกงั้น ฝนจะไปเอง

อีกครึ่งชั่วโมง เขาโทรกลับมา จริงๆ เขาเลือก ฝน แต่เมื่อกี๊ผู้หญิงอีกคนอยู่ตรงนั้น เขาจะทำตัวเอง เอ้าแล้วไม่ห่วงฝนจะทำแบบนั้นบ้างเหรอ”

“มีช่วงปิดใจ แต่ถ้าใครทลายเข้ามาได้ ก็พร้อมเปิดใจ มีคนจีบเยอะมาก มีคนในวงการบ้าง นักการเมือง ข้าราชการ เลยเอาแดนเซอร์ สาวหล่อ มาเป็นไม้กันหมา กับความรักครั้งนี้ มีคนไม่เห็นด้วย มันเสียของ ไม่ปกติ…” สุดท้ายนี้ สาวฝนก็ได้เผยว่าคบสาวหล่อผู้จัดการส่วนตัวเป็นคู่ชีวิตนานกว่า 15 ปีแล้ว ตอนตัดสินใจคบแค่อยากเอาเป็นไม้กันหมา สุดท้ายล้มใส่ไม้ซะเอง แฮปปี้ความรักไม่สนเพศ