เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นท็อคออฟเดอะทาวน์ เมื่อ หนุ่ม ซัน ประชากร นั้นก็ได้มาออกอีเว้นท์ และมีโอกาสได้แถลงข่าวกับสื่อถึงกรณี เลิกอดีตเเฟนสาว ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า ส่วนเรื่องขึ้นคอนโด คือคอนโดเพื่อนผม ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องนี้มันถึงไม่จบ เพราะผมได้เคลียร์กับคุณแล้วทุกอย่าง เราเลิกกันเพราะอะไร ตัวเค้าเองรู้อยู่แก่ใจ

ซึ่งชาวเน็ตก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย พร้อมกับตั้งคำถามว่าโยง หนุ่มซัน หรือเปล่าน้า เเละสืบเนื่องการเลิกรากันระหว่าง ดีเจต้นหอม-ซัน  ที่ทำเอานางแบบสาวแซ่บ ครูบลู จิรารัตน์ โดนโยงว่าเป็นมือที่สาม เพราะมีข้อมูลแฉจากวงในบอกอีกว่า เคยมีคนเห็นทั้งคู่ไปดูรถด้วยกัน แถมยังมีการคุย เคลียร์ กัน ทั้ง ดีเจต้นหอม ซัน ครูบลู โดยมี ดีเจมะตูม เพื่อนสนิทต้นหอมไปด้วยซึ่ง ซัน ประชากร ได้ออกมาพูดว่าไม่มีอะไรเกินเลยกับหญิงสาวที่ถูกโยง และที่สำคัญ หนุ่มซัน ได้บอกว่าหากใครหารูปที่ตนกับครูบลูไปดูรถด้วยกันให้ส่งมา ให้ 1 ล้านบาท

เเต่เหมือนว่าเรื่องราวนั้นจะยังไม่จบ เพราะล่าสุดชาวเน็ตจำนวนหลายคน ได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นกันว่าเห็น หนุ่มซัน เเละหญิงสาวที่ตกเป็นข่าว นั้นอยู่คอนโดอยู่บ่อยๆ จนคนเห็นกันทั้งตึก

TV Pool OnlineTV Pool Online