เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดยอดมากๆ ฮั่น เดอะสตาร์ หรือ ฮั่น อิสริยะ โพสต์ภาพ รีดน้ำหนักตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย. จาก 85.5 กก. ถึง 7 ก.ค. เหลือ 76 กก. พร้อมแคปชั่นว่า “สุดทางแล้ว ที่เหลือวัดกันบนเวทีคืนนี้ #10fight10 #28วันทำดีที่สุดแล้ว” พร้อมแท็กไอจีถึงเพื่อนๆ ในทีม เต็มหน้าโพสต์ ท่ามกลางเพื่อนๆ ดารา ในทีม และคนแห่เข้ามาให้กำลังใจล้นหลาม

โดย โปรโมเตอร์มวย อย่าง เจ เจตริน ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Respect” พร้อมยกนิ้วให้ ขณะที่ ทีมแบล็ค เข้ามาเชียร์กันสนั่นไอจี โดย บอย พิษณุ ที่เพิ่งแพ้ ซัน ประชากร จากทีมไวท์ไป แบบค้านสายตาคนดู ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “สุดหว่ะ วันนี้เต็มที่น้อง!!!ลุย!!!” ขณะที่ ชิน ชินวุฒิ คู่ชก ก็ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “Respect!”

ก่อนหน้านี้ ฮั่น โพสต์ถึงบอย หลังแพ้ ด้วยว่า “ชัยชนะบนเวทีอาจไม่ยิ่งใหญ่พอกับการที่พี่ได้ชนะตัวเองมาตลอดระยะเวลา 5 เดือน สิ่งที่พี่พูดบนเวที มันตอบทุกอย่างหมดแล้ว “ถ้าย้อนกลับไป ผมก็ไม่รู้จะแก้อะไร เพราะผมเต็มที่ที่สุดแล้ว” ตัวผมเองผมคือหนึ่งในสมาชิก BLACKTEAM ผมก็พูดได้เต็มปากว่า ไม่มีไรต้องแก้แล้วพี่มันดีที่สุดแล้วบนเวทีที่พี่ทำ

พี่บอยคือคนที่มีระเบียบวินัยในการซ้อม มากๆ ทุกเช้า9โมงครูฝึกจะเจอพี่เสมอ หลังจากซ้อมมวยพี่ยังคงฟิตร่างกายต่ออีก นี่อาจเป็นเพียงส่วนนึงที่พวกเรารู้ แต่เชื่อเถอะพี่ทุกคนเห็นและสัมผัสได้ การทุ่มเทครั้งนี้ของพี่จะไม่เสียเปล่า ผมเชื่อว่ามีคนรักพี่เพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย กับชื่อใหม่ที่ทุกคนเรียกกัน “ลุงบอย” @boy_pisanu #เดี๋ยวผมเอาคืนให้ #มันมากกว่าคำว่าทีมแล้วพวกเรา #BLACKTEAM #10fight10”

ขณะที่ ชิน ก็ โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า “ทุกอย่างที่สู้มา เหนื่อยมา ฝืนมา ทำมา ก็เพื่อวันนี้! ผมสัญญากับตัวเองว่าผมจะเต็มที่ที่สุด! ถึงเวลาพิสูจน์ตัวเองละ! เอาเว้ย!” โดยฮั่นก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า
“รักกันจริง บนเวทีขอให้หนัก ถือว่าเคารพกัน” ส่วน ซัน เข้าไปคอมเมนต์สั้นๆว่า “ลุย”