เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ผู้หญิงผิวแทนผมหยิกฟูตาโต แถมมีน้ำเสียงแสนไพเราะได้บ้าง หลังจากที่ “ดี เดอะสตาร์” หรือ “น้องดี – ดีลิเลี่ยน อัลฟอร์ด” แจ้งเกิดจากเวที “เดอะสตาร์ 9” ไม่ว่าใครๆ รวมทั้งแฟนคลับต่างก็ติดกับภาพสาวน้อยผมหยิกตาโตร้องเพลงเพราะ และเพลงที่ฮิตติดหูคือเพลง ตัวเบาเบา ซึ่งปัจจุบันน้องดีอายุเข้า 22 ปีแล้ว เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า…..

 

กำลังศึกษาอยู่ที่อเมริกา แถมตอนนี้ยังโตเป็นสาวขึ้นเยอะ สวยผิดหูผิดตา ผิวขาวขึ้นนิดหน่อย ทรงผมก็ไม่หยิกฟูแล้ว บางครั้งก็ตรงสลวย บางครั้งลอนเก๋ๆ แถมบุคลิกก็เปลี่ยนเป็นลุคที่ดูเปรี้ยวและสวยมั่นใจขึ้นเยอะ โดย แพรวดอทคอม ได้รวบรวมภาพความสวยใสในสไตล์ปัจจุบันของน้องดี เดอะสตาร์ มาฝากค่ะ

สองภาพบนนี่คือน้องดีตอนที่ประกวดเดอะสตาร์ ตอนนั้นน้องดี “ตัวแทนภาคกลาง The Star 9″ กับครั้งหนึ่งที่เคยผ่านการประกวดเวทีสำหรับเด็ก The Trianer ปั้นฝัน สนั่นเวทีปี 1 ซึ่งในการแข่งขันครั้งนั้น

 

 

 

 

เทรนเนอร์เป็น “พี่กอล์ฟ เบญจพล” แต่ด้วยผลคะแนนโหวตจึงทำให้น้องดีไม่สามารถเป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนั้นได้ ด้วยพลังเสียงคุณภาพที่ติดตัวน้องดี มาตั้งแต่เด็กๆ รวมกับความฝัน ความพยายามที่อยากจะเป็นนักร้อง จึงทำให้น้องน้องดี เฝ้ารอคอยจนมีอายุครบ 15 ปีบริบูรณ์ และเข้ามาสมัครร่วมเข้าคัดเลือกบนเวทีรายการเดอะสตาร์ 9 นี้

และด้วยศักยภาพพลังเสียง และความสามารถที่เต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะด้วยเสียงร้องที่ทรงพลัง หรือการเต้นที่เป็นธรรมชาติสมวัย ทำให้ได้คะแนนเทใจจากกรรมการทั้ง 3 คน และได้เข้ารอบ 22 คนสุดท้าย เป็นตัวแทนของภาคกลางได้อย่างสมความสามารถ และได้เข้ามาประกวดในรายการเดอะสตาร์ ในปีที่9 จนได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย

ได้หมายเลขการประกวดหมายเลข 1 ส่วนปัจจุบันนี้โตเป็นสาวแล้วนะคะ ลืมภาพเด็กหญิงหัวหยิกฟูวัย 15 ปี ไปได้เลย ตอนนี้สวยสตรองขึ้นเป็นกองเลยค่ะ