เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทำพิธีบวงสรวงและแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่อลังการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก ที่ผลิตโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดยถือฤกษ์ดี 09.09 น. เริ่มทำพิธี นำโดยคุณอั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์ และ คุณดามพ์ ภูมิจิตร ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายผลิตสถานีโทรทัศน์ PPTV เอชดี ช่อง 36 ณ ศาลพระพิฆเนศ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด
นำทีมโดย พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, ฌอห์ณ จินดาโชติ และ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร 3 นักแสดงนำที่โคจรมาเจอกันครั้งแรก แต่การันตีว่าเคมีเข้ากันสุด ๆ นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือ ซอ จียอน, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ญาณี จงวิสุทธิ์, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน, ศรีล สุขุม, นาย คอมเมเดี้ยนฯลฯ
พีค ภัทรศยา “ในเรื่องนี้เล่นเป็น หยางมี่ ค่ะ จิวเวลรี่ดีไซเนอร์สาว เรื่องนี้ได้รับบทที่โตขึ้น แตกต่างจากที่ผ่านมา เรื่องราวให้เราต้องมาพัวพันกับ เฉินอัน และ แดนไท เป็นการร่วมงานกับ ฌอห์น และ โต๋ ครั้งแรก และ เป็นการร่วมงานกับ พีพีทีวี ครั้งแรก ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นและขอบพระคุณที่ผู้ใหญ่เอ็นดูและเมตตาเราให้รับบทเด่นขนาดนี้ พีคก็จะทำออกมาอย่างเต็มที่ ให้สมกับที่เป็นละครฟอร์มใหญ่ที่ทุกคนรอคอยค่ะ”
ฌอห์ณ จินดาโชติ “บท แดนไท ที่ได้รับคือเป็นช่างภาพหนุ่มหล่อ ขี้เล่น อารมณ์ดี ที่ผมตอบรับเล่นเรื่องนี้เลยเป็นเพราะ บทละครน่ารักมาก อ่านแล้วชอบมาก ผมไม่ค่อยได้เล่นแนวคอมเมดี้เท่าไหร่ พอมีบทน่าสนใจติดต่อมาก็ต้องรับไว้เลย แล้วอีกอย่างได้เจอนักแสดงที่ยังไม่เคยร่วมงานกันอย่าง พีค โต๋ และถือว่าการทำงานกับ เจ เอส แอล ฯ และพีพีทีวี ครั้งแรกของผม ถือว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ครับ”
โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  “ในเรื่องรับบท เฉินอัน หนุ่มธุรกิจ หล่อ รวย มีความเป็นลูกครึ่งไต้หวันกับไทย มีเรื่องให้เราต้องความจำเสื่อม ในละครเรื่องนี้ดีใจมากที่ได้เล่นเพราะมีความใกล้ตัวมาก อ่านบทครั้งแรกคือชอบมากได้พูดภาษาจีนด้วย และยังมีส่วนร่วมในการตั้งชื่อตัวละครที่เล่นเองคือเฉินอันมีความหมายว่าความสมบูรณ์ ความมั่งคั่ง ได้เจอนักแสดงที่ไม่เคยเจอ ได้ร่วมงานกับทีมทำงานใหม่ ๆ ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นครับ”