เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีนี้คงไม่มีใครที่จะมาแรงแซงทางโค้งได้เท่าสาวจากหนองบัวลำภูอย่าง สาวพิม นาคำไฮ อีกแล้วล่ะคะ เพราะว่าตอนนี้เธอนั้นฮอตมากจริงๆคะไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นกระแสไปซะทุกอย่าง ซึ่งก็แน่นอนว่ามีทั้งกระแสที่เป็นลบและบวกบางคนก็ชื่นชม แต่บางคนก็ว่าแบบเสียๆหายๆ และที่จริงแล้วเธอก็ไม่อยากดังอะไรหรอกแต่ด้วยเอกลักษณ์ของคิ้วที่ใหญ่และการร้องพลงที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เธอมีผู้ติดตามที่มากเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้หลังจากที่ลงเพลง น้ำตาย้อยโป๊ก ของจินตหรา พูลลาภ ที่สาวสุดฮอตอย่าง พิม นาคำไฮ มาเล่นMV ซึ่งทำเอาหลายๆคนฮือฮากันเป็นจำนวนมาก และไม่น่าเชื่อว่าเพียงแค่ปล่อยMVออกไปได้แค่วันเดียวยอดวิวก็ฟาดไปแล้วกว่า 2 ล้านวิว และตอนนี้ก็เหยียบ 8 ล้านวิวเข้าไปแล้ว

เสียงเรียกร้องจากแฟนๆว่าอยากให้สาว พิม นาคำไฮ มาแสดงMVภาคที่ 2 อีก และในที่สุดวันนั้นก็มาถึงแล้วค่ะทุกคน เพราะว่าล่าสุดทางผู้กำกับMVได้มีการออกมาเผยในเฟซบุ๊กว่า “พรุ่งนี้เรายกกองถ่ายเอ็มวีเพลง “ผ้าไหมอ้ายลืม” ของพี่จินตหรา พูนลาภ ไปถ่ายทำกันที่หนองบัวลำภู(นาคำไฮ) ช่วงเช้า /เที่ยงถ่ายต่อที่ไดโนเสาร์ภูเวียง /และเย็นถ่ายต่อที่ตลาดต้นตาลขอนแก่น ใครอยู่ใกล้แวะไปเดินผ่านกล้องด้วยกันได้นะครับ พบกับน้องพิม นาคำไฮ และแตงโมแซ่บเวอร์ครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online