เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นกระแสร้อนแรงอย่างมากอยู่ในขณะนี้ สำหรับ Paing Takhon หรือ ไป่ ทาคอน นายแบบหนุ่มชาวเมียนมาเจ้าของแววตากระชากใจ ที่ทำเอาสาวไทยใจละลายกันไปตาม ๆ กัน เพราะนอกจากความหล่อแล้ว ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนก็เท่กรี๊ดสลบ !! เรียกว่ากลายเป็นขวัญใจสาวๆ บ้านเราอย่างรวดเร็วเลยทีเดียวสำหรับหนุ่มพม่าอย่าง “Paing Takhon” หลังจากในโลกโซเชียลได้มีการนำเอาภาพของเจ้าตัวมาแชร์กันมากมาย

ย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่เข้าวงการมาใหม่ๆ ต้องบอกว่าหนุ่ม “Paing Takhon” ในวัยละอ่อนก็หาได้มีชื่อเสียงอะไรมากมาย จนกระทั่งมาในช่วง 2 – 3 ปีหลังนี้เองที่เจ้าตัวเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นจากการได้รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับสินค้าแบรนด์ดังๆ หลายต่อหลายชิ้น

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับสรีระนั้น หนุ่ม “Paing Ta Khon” มีความสูง 5 ฟุต 10 นิ้ว, ขนาดหน้าอก 36 นิ้ว, เอว 29 และใส่รองเท้าเบอร์ 43 ซึ่งในปัจจุบันเมื่อเจ้าตัวได้หันมาไว้ผมยาวบวกกับรอยสักเข้มๆ ก็ดูเหมือนจะยิ่งถูกใจสาวๆ ขึ้นไปอีก

ใครที่อยากจะชื่นชมความหล่อของหนุ่มคนนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่เฟซบุ๊ค Paing Takhon และอินสตาแกรม @paing_takhon ซึ่งถึงตอนนี้ทั้ง 2 ช่องทางได้มีคนกดติดตามมากกว่า 1 ล้าน 2 แสนฟอลโลแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online