เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับรักร้าวระหว่าง ต้นหอม ศกุนตลา กับ ซัน ประชากร ที่ลือกันว่ามีมือที่สามอย่าง น้องบลู จิรารัตน์ เข้ามาเกี่ยวข้อง เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆเมื่อชาวเน็ตหลายต่อหลายคนต่างขุดเรื่องราวต่างๆให้เกิดเป็นประเด็นอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว

ล่าสุดงานนี้ก็มีเพจดังอย่าง เพจเจ๊มอย 108 ก็ได้เปิดประเด็นใหม่ กับข้อมูลเด็ดแบบเผ็ชร้อนไว้ชาวเน็ตได้เผือกกันอีกแล้วค่า โดยมีข้อความระบุว่า “…นางอยู่คอนโด เดอะคีย์ แจ้งวัฒนะที่…มารีโนเวทให้ใหม่อ่ะ อยู่ตึก B ส่วนนี่อ่ะ อยู่ตึก A ล้ะนางพาขึ้นคอนโดจริงเว้ย แวะซื้อดูเรกกล่องฟ้าที่แฟมิลี่ล่างคอนโด

ก่อนขึ้น ตอนตี2เห็นกับตา กลับมาจากเที่ยวเจอพอดี นางหยิบๆลูกอม มาวางปิดๆด้วย ไม่ให้คนเห็น นี่ก้งงว่าใครตินแรกไม่รู้จักหรอก ครูไรนี้อ่ะ ตอนเช้า ก้เห็นลงมาส่ง ใส่ชุดเดิม ส่งแทกซี่นะ ไม่ได้ขับบีเอ็มสีขาวไปส่ง กับ…มะก่อนก็เจอประจำตั้งแต่นั่งจีบกันร้านข้าวที่มี…ตามมาด้วยตลอด นางชอบไปว่ายน้ำสระคอนโด ตอนบ่ายๆวันอาทิตย์ เวลาว่างเห็นตลอด.สระน้ำเกลือนะ ที่นั่นมันมี2สระใหญ่ นางจะบอกเพื่อนกันคุยเรื่องเกมส์ได้ไง

ดูเร็กกล่องฟ้า คือ??” นอกจากนี้ ยังปล่อยภาพแอบถ่ายชาย – หญิง คู่หนึ่งจากระยะไกลที่หน้าคอนโดอีกด้วย จนทำเอาชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ว่าเป็น ซันกับบลูหรือเปล่า แต่อีกด้านก็บอกไม่ใช่ เพราะผู้หญิงในภาพดูตัวเล็กกว่า หรืออาจจะเป็นซันกับต้นหอมตอนที่ยังไม่เลิกกัน แต่อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาญในการเผือกด้วยนะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online