เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งจะควงแขนหวานใจชาวสวีเดน โจนาส เข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่ายไปเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา สำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ขวัญใจแฟนคลับและแฟนละคร

แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ยังได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจถึงช่วงเวลาสำคัญ ขณะเดินทางมาร่วมงานบวงสรวงละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก โดย รัศมีแข ได้เผยว่า ชีวิตตอนนี้รู้สึกเหมือนมีความสุขและความรักมากขึ้น แถมเจ้าตัวยังตั้งใจด้วยว่าจะใช้เวลาหลังจากนี้ดูแลชีวิตคู่ให้ดีที่สุด

หลังแต่งงานแล้วเป็นยังไงบ้าง ?
“ชีวิตดีค่ะ มีความรู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้น ผิวพรรณเปล่งปลั่งขึ้น ทำอะไรก็มีความสุข (ยิ้ม)”

การใช้ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะเลยไหม ?
“ฟีลมันเปลี่ยนค่ะ ต้องบอกเลยว่าวันที่มีคนที่เรารักมาอยู่ด้วยกัน เหมือนเป็นความรักอัดอยู่ในลูกโป่งนะ มันแน่นไปหมด และสิ่งที่เราทำได้ก็คือร้องไห้อย่างเดียว แล้วมันเป็นความทรงจำที่ไม่ว่าเราจะทำอะไร เราจะนึกถึงวันนั้น มันไม่ใช่แค่นึกถึงแฟนเราคนเดียว นึกถึงคนรอบข้างที่รักเราและเรารักเขาด้วย”

แต่งแล้วกับตอนยังไม่แต่ง ความรู้สึกมันต่างกันมากหรือเปล่า ?
“ก็ไม่ต่างนะคะ แต่แขมีความรู้สึกว่าความรักมันมากขึ้น มันทำให้เรามีความรู้สึกว่าการเป็นมนุษย์มันไม่ได้อยู่ไปวันๆ แต่เราอยู่ให้เป็นที่รักของเขา และเขาก็จะอยู่ให้เป็นที่รักของเรา”

คำสัญญาที่ให้กันในวันแต่งงาน ?
“จริงๆ คำสัญญาของเราไม่มี แต่มันจะมีคำที่สามีแขจะบอกแขตลอดว่า ฉันอยากให้เธออยู่ไปกับฉันจนฉันแก่ นี่เป็นคำเดียวที่เรารู้สึกว่ากว่าเขาจะแก่ แสดงว่าเราต้องอยู่ด้วยกันไปอีกนาน และคอยดูแลกัน ถ้าเราไม่รีบตายก่อนนะ เราก็จะอยู่ดูแลเขาไปจนแก่เลย (ยิ้ม)”

ได้ทำหน้าที่ภรรยาเต็มที่ใช่ไหม ?
“ตอนนี้เราก็ทำหน้าที่ทำงานค่ะ เพราะการบินไปสวีเดนแต่ละครั้งค่าใช้จ่ายก็สูง ปกติเราว่าง 4 วันเราก็บินได้แล้ว แขก็ต้องการกำลังทรัพย์มากพอสมควรที่จะบินไปบินมาให้ได้เยอะที่สุด”

วางแผนดูแลเขายังไงบ้าง ?
“เคยคิดนะว่าอยากได้นาฬิกาแพงๆ นะ แต่อยู่ดีๆ ก็คิดว่าซื้อให้สามีใส่ดีกว่า (ยิ้ม) ล่าสุดเขาจะมาเมืองไทยสิงหาคมนี้จะมาออกรายการด้วยกัน เขาก็ถามว่าฉันต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง ก็บอกเขาว่าเธอแพคกระเป๋ารออย่างเดียว ที่เหลือฉันจัดการเอง (หัวเราะ) คือมันเริ่มอยากดูแลเขา แล้วพอเราให้แล้วมันมีความสุขมากกว่าเมื่อก่อน”

เราทั้งคู่มองอนาคตร่วมกันไว้ยังไง ?
“ตอนนี้คิดอย่างเดียวว่าเก็บเงินให้ได้มากที่สุด อนาคตตอนนี้ยังไม่รู้ว่าแขอาจจะต้องบินไปบินมา ก็ต้องใช้ปัจจัยมาก และตอนนี้เราก็ติดหลานเยอะ คือปกป้อง เพราะว่าตอนนี้เรามีความรู้สึกว่าอยากให้ไปเรียนที่นู่น ด้วยความที่พี่หอมไว้ใจเรา และถ้าโตขึ้นน้องได้ไปเรียนที่นู่น แขก็ประมาณ 50 แล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร ตอนนี้คือใจอยากดูแฃเขา บอกพี่หอมเลยว่าอยากให้ไปเรียนที่นู่น เพราะที่นู่นแขก็มีทุกอย่าง มีบ้าน มีสามีก็อยู่ที่นู่น เราก็คอยซัพพอร์ต คือแขมีในสิ่งที่บางทีเงินก็ซื้อไม่ได้ พร้อมที่จะให้ปกป้องได้”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online