เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายหาดยอดฮิต ที่พอมาถึงหัวหินแล้วพลาดไม่ได้เด็ดขาด เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนของครอบครัวและเพื่องฝูง ไปเที่ยวหัวหินคราวนี้สนุกกว่าเดิมแน่นอน จะมีที่ไหนบ้างนั้นไปชมกันเลย

ชายหาดหัวหิน

อยู่ในอำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นชายหาดยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย เป็นที่ตากอากาศของเจ้านายในสมัยก่อน มีประวัติความเป็นมายาวนาน ตั้งแต่สมัยพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 3

ด้วยระยะทางจากกรุงเทพฯ มาหัวหินประมาณ 200 กิโลเมตร หรือขับรถประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง ทำให้หัวหินเป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดของคนกรุงเทพฯ และชาวต่างชาติ บริเวณชายหาดหัวหินจะเต็มไปด้วย ที่พักโรงแรม รีสอร์ท ตั้งแต่ระดับดาวเดียว ไปจนระดับ 5 ดาว ชายหาดหัวหินจะไม่มีถนนคั่นกลาง ถ้าไม่ได้พักที่พักที่ติดหาดอาจจะหาทางลงทะเลยากซักหน่อย แต่ก็มีทางลงทะเลหาดสาธารณะอยู่หลายซอย

หรือถ้าคิดว่าจะนั่งเตียงผ้าใบของร้านอาหาร ริมหาดหัวหิน ขอให้เช็คราคาอาหารให้ดีๆ ก่อน หลายร้านราคาไม่ธรรมดาจริงๆ

ชายหาดหัวหิน เริ่มตั้งแต่อุโมงค์หัวหิน ไปจนถึงเขาตะเกียบระยะทางประมาณ 13 กิโลเมตร หัวหินเป็นชายหาดที่สะอาด ทรายละเอียด น้ำใสพอประมาณ เหมาะกับการเล่นน้ำ ถ้าไล่จากกรุงเทพฯ ลงมาทางใต้จนถึงประจวบคีรีขันธ์ หัวหินเป็นหาดที่สวยที่สุด

กิจกรรมริมชายหาดหัวหิน

หัวหินจะไม่เหมือนชายหาดอื่นที่มีเจ็ทสกี, บานาน่าโบ๊ท หาดหัวหินจะเงียบๆ เหมาะกับการมาพักผ่อน กิจกรรมริมชายหาดก็จะมีเล่นน้ำ, ฟุตบอลชายหาด และขี่ม้าริมชายหาด

ชายหาดเขาตะเกียบ

ชายหาดเขาตะเกียบนี้ยังเป็นชายหาดที่สวยงาม เพราะมีจุดเด่นที่มีภูเขายื่นออกมาด้านนอกทะเล นั่นคือเขาตะเกียบ หากคุณมาเที่ยวหัวหินแล้วคุณลงไปเดินที่ชายทะเลหัวหิน จะเห็นภูเขาตะเกียบอยู่ไกลๆ เมื่อคุณลองเดินไปทางบนชายหาดจะพบกับนักท่องเที่ยวมากมายที่มาเล่นน้ำไม่ว่าจะเป็นชาวไทย ชาวต่างชาติ และสุนัขที่เล่นน้ำทะเลและเดินเล่นตามชายหาด บ้างก็เจอนักท่องเที่ยวขี่ม้าผ่านมีคนจูงม้าเดินตามชายหาดหัวหิน เขาตะเกียบ ตลอดทาง ทั้งท่านยังสามารถสังเกตเห็นพระพุทธรูปปางห้ามสมุทรองค์ใหญ่หันหน้าออกสู่ทะเลสวยงามเด่นเป็นสง่า

หาดเขาเต่า

หาดเขาเต่าตั้งอยู่ที่ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน อยู่ห่างจากตัวอำเภอหัวหินประมาณ 13 กิโลเมตร จากตลาดฉัตรไชย ไปตามทางหลวงหมายเลข 4 (ถนนเพชรเกษม) ลงใต้จนถึง กม.ที่ 243-244 เลี้ยวซ้ายข้ามทางรถไฟไปประมาณ 1 กิโลเมตรถึงวัดเขาเต่า ชุมชนเขาเต่านั้นจะประกอบอาชีพทำการประมงเป็นส่วนมาก นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชมและนมัสการพระพุทธรูป ณ วัดเขาเต่า ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขา และบนวัดเขาเต่านี้ยังมีจุดชมวิวทะเลหัวหินแบบ 360 องศา และมีเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติจากวัดเขาเต่าเดินข้ามเขาไป ณ ชายหาดเล็กๆข้างหลังวัด ซึ่งเป็นชายหาดที่เงียบสงบและสวยงามมากๆ เนื่องจากไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวรู้จักมากนัก ธรรมชาติแถบนี้ยังอุดมสมบูรณือยู่เรียกได้ว่าเป็นหาดลับของหัวหินเลยทีเดียว หากใครมีแพลนจะมาเที่ยวและกำลังมองหาที่เที่ยวใหม่ๆ นอกจากชายหาดหัวหินนั้น หาดเขาเต่านี้เป็นสถานที่หนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด

สำหรับที่กำลังจะมีแพลนมาเที่ยวหัวหินแล้วยังหาที่พักไม่ได้ ไม่รู้จะพักที่ไหนดี เรามีที่พักน้องใหม่ในเมืองหัวหินเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ กับรูปแบบการใช้ชีวิตแบบดิจิตอล ทันสมัย แฝงด้วยความเรียบง่าย สะดวกสบาย ในรูปแบบเครือข่ายสังคมที่แบ่งปัน กับราคาที่สมเหตุสมผล เหมาะแก่การมาพักผ่อน ทั้งแบบ เดี่ยว กลุ่ม ครอบครัว หมู่คณะ…ที่ไม่ว่า นักท่องเที่ยงชาวไทย หรือ ชาวต่างชาติ ที่ได้เข้าพักต่างก็ต้องยกนิ้ว รีวิว พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า..ประทับใจสุดๆ

Cloud9 Hotel Hua Hin

Cloud9 Hotel Hua Hin แบ่งห้องพักทั้งแบบ Dormitory Room หรือ ห้องพักรวม ทุกเตียงมีผ้าม่านเพื่อความเป็นส่วนตัว ปลั๊กไฟ โคมไฟ ล็อกเกอร์เก็บของมีค่า โดยโซน Dormitory Room จะมีห้องอาบน้ำ และห้องน้ำ เป็นส่วนตัวแยกผู้หญิง ผู้ชาย และแบบ Private Room หรือห้องส่วนตัว

อีกทั้ง ยังมี Pantry Area ห้องอาหารให้บริการอาหารเช้าแบบ Light Breakfast รับประทานได้ตลอด 24 ชั่วโมง, Common area, Cloud Bar Roof Top ดาดฟ้าโรงแรมสุดชิคสำหรับนั่งพักผ่อน กินลมชมวิวทะเล และ Cloud9 Café ที่มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกเพียบ

Call +66 9339 444 99

LINE ID: cloud9huahin

Facebook: cloud9huahin

Instagram: cloud9huahin

Pinterest: cloud9huahin

Twitter: cloud9huahin

Website: www.cloud9hotel.com