เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพราะความหล่อที่ทะลุจอ ของเจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” จนทำให้ สาวๆ ยกให้ เป็นสามีแห่งชาติอีกหนึ่งคน ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวเลยถามถึงเรื่องที่ถูกจับตาเรื่องความรัก แถมถูกมองว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้ และเรื่องการเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นชกในรายการ 10Fight10 ที่พ่อ “เจ เจตริน” เป็นโปรโมเตอร์

ล่าสุดมีภาพไปทานข้าว หลายคนสงสัยว่าไปกับสาวๆหรือเปล่า?

“ไปกับปุณณ์ ลูกป้านุสบาครับ ผมโพสต์รูปปุณณ์ด้วยนะ แต่พี่คงไม่เห็นในไอจีสตอรี่ครับ”

มีคนเห็นเราไปกินข้าวกับสาวลูกครึ่ง?

ไม่มีแล้วครับ(หัวเราะ) ไปกินกับปุณณ์ แล้วเพื่อนอีกคนครับ เป็นผู้ชายทั้ง3คนครับ ไม่มีสาวครับ ตอนนี้ผมต่อยมวยจะตายแล้วครับพี่ เหนื่อยจะตายแล้วครับ(หัวเราะ)”

ที่ผ่านมาเราเคยมีข่าวเปิดตัวแฟน หลายคนเลยจับตามอง ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไรกับใคร เรารู้สึกอย่างไรบ้าง?

“มันก็ต้องแลกครับ ถ้าอยากทำงานตรงนี้ ก็ต้องแลกครับ ออกไปข้างนอกก็ให้คนถ่ายรูปได้ครับ ผมไม่ซีเรียส ได้หมดเลยครับ ครั้งที่แล้วมันปิดๆนิดหนึ่ง ครั้งนี้ถ้ามีเดี๋ยวเปิดเลยครับ ถ้ามีเดี๋ยวบอกเลยครับ”

กลัวไหมว่าถ้าเปิดแล้วไม่เวิร์ค?

“ไม่รู้ครับ มันยากครับ”

หลายๆคนเขามองว่าเราเจ้าชู้ เป็นคาสโนว่าไปแล้ว?

ตอนนี้ผมต่อยมวยอย่างเดียวเลยครับ ก็ไม่รู้ครับ ตอนนี้ต่อยมวย ซ้อมร้องเพลง ขึ้นคอนเสิร์ต และเพลงใหม่ เรื่องความรักไม่มีนานแล้วครับ ถ้ามีแล้วปิด แฟนคลับจะไปเปิดวาร์ป มารู้ทีหลัง มันไม่ดีครับ ถ้าเปิดไปเลยมันไม่โกหก

ถามถึงเรื่องต่อยมวยบ้าง?

“ตอนนี้เหนื่อยมากครับ ซ้อมทุกวันเลย เป็นคู่สุดท้าย จะทำให้ดีที่สุดครับ แพ้ชนะมันเป็นกีฬา ส่วนกระแสดราม่าเรื่องการตัดสิน ผมไม่กลัว มันอยู่ที่กรรมการครับ อย่างพ่อผมเป็นโปรโมเตอร์ ขุนเป็นนักชก มันไม่เกี่ยวเลยครับ อยู่ที่กรรมการ 3 ท่าน ว่าเขาจะตัดสินยังไง ผมจะมีทีเด็ดอะไร ต้องรอดูครับ ขุนกับพี่แบงค์ก็ซ้อมเต็มที่ครับ บางคนถามว่าห่วงหล่อมั้ย มันเป็นกีฬามวยครับ ขุนเข้าใจนักมวยแล้ว หลังจากนี้ไม่เอาแล้ว(หัวเราะ) แต่ก็จะสู้ให้เต็มที่ครับ ซ้อมมาเยอะขนาดนี้ พี่แบงค์ก็ซ้อมเยอะ ขุนเต็มที่นะครับ”

แบงค์บอกว่าอย่าฟ้องพ่อนะ?

ถ้าแพ้ พ่อกับแม่ไม่ให้เข้าบ้านครับ ต้องเต็มที่ครับ

ถามถึงทวิตเตอร์ไม่ได้เล่นแล้ว?

ไม่ได้เล่นแล้วครับ เพราะว่าเวลาเล่นแล้วขุนเป็นคนเพ้อเยอะ ขี้เพ้อครับ ส่วนใหญ่เวลาขุนอยู่บ้าน เหงาๆ ขึนจะชอบไปเอาเนื้อเพลงมาครับ มีเพ้อเรื่องสาวๆบ้างครับ(หัวเราะ) แล้วผมเล่นไม่เป็นด้วย เล่นยาก ขุนเลยลบไปนานแล้ว คุณพ่อ คุณแม่ ไม่ได้ห้ามเล่นทวิตเตอร์ เขาไม่ค่อยห้ามเรื่องอะไรแบบนี้ มันอยู่ที่ขุน เพราะขุนเบื่อทวิตเตอร์ เล่นไม่เป็นครับ เลยลบไปเลย ถ้าอยากเล่นก็กลับมาเล่น