เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผลอแป๊บเดียวคุณแม่ลูกสาม “นุ๊ก สุทธิดา” นักร้องและนักแสดงชื่อดัง มาพร้อมลูกๆ โตเป็นหนุ่มแล้ว “น้องปิ๊ปโป้ กับ น้องปาแปง”  แถม น้องปาแปง เขินหนัก โดนแซว มีแฟนแล้ว แม่มีสะดุด ไหนบอกจะไม่มีแฟน ลูกชาย รีบบอก อาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ครับ

น้องปิ๊ปโป้ ยอมรับ คุณแม่ดุมาก ไม่ให้นอนดึก ปาแปง เคย นอนไม่หลับ แม่ก็บอกได้ งั้นไม่ต้องนอน มานั่งอยู่กับแม่ โดย ลูกทั้ง 3 คน รวมทั้งน้องอดัม ตัวน้อยด้วย ลูกๆเหมือนพลอย ที่เราต้องเอามาเจียระไน และรู้ว่าแต่ละคนเป็นพลอยชนิดไหน อย่าง ปิ๊ปโป้ จะกล่อมเกลาได้ แต่ ปาแปง เราไม่สามารถจูงจมูกเขาได้เลย ต้องให้เขาเจอเอง

ส่วนวีรกรรมลูกชาย วันหนึ่ง นุ๊ก คิดว่าตัวเองเป็นมะเร็งสมอง ตื่นมาแล้วหัวบวมมาก ผ่านไป 3-4 วัน เลยตัดสินใจเขียนพินัยกรรม ว่าตัวเองมีทรัพย์สินอยู่ตรงไหน  เช้าวันที่กำลังจะเขียนพินัยกรรม ตื่นมาเห็นลูกกำลังเล่นโยโย่บนหัวแม่ ยังไม่ทันถามลูก เมื่อ 3-4 วันมาเล่นบนหัวแม่ใช่ไหม รีบยกมือไหว้ “แม่ครับ ผมขอโทษๆครับ ผมขอโทษ” ลูกเล่นบนหัวแม่ หัวโน แม่หลับอยู่ ไม่รู้เรื่อง

ลูกๆ เก็บเงินเก่ง เรียนโรงเรียนอินเตอร์ แม่ให้ไปคนละ 50 บาท ต้องมีเงินเหลือกลับมาทุกวัน และต้องเก็บเงินไปฝากธนาคาร แถม ลูกชาย ต้องมาเต้นท่า ถอนสายบัว เพลงดังของแม่ จะเป็นยังไง ลองไปดูความน่ารักของครอบครัวนี้กันแบบเต็มๆ