เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่า โกโก้ มิสแกรนด์นครพนม โพสต์รูปเจ้าปัญหา บอกว่าแคทริโอน่า เกรย์ นางงามจักรวาลชาวฟิลิปปินส์ อ้วน จนลูกเกดโทร. มาเตือน แต่ยังไม่พอ ณวัฒน์ ลงมาเล่นด้วย บานปลายไปใหญ่แล้ว

จะบอกว่าในตอนนี้ สมรภูมินางงามนี่ก็ดราม่าโด่งดังไม่แพ้สมรภูมิดาราและวงการบันเทิงเลยนะคะ โดยล่าสุด โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์นครพนม ก็ได้โพสต์ภาพ แคทริโอน่า เกรย์ มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด และบอกว่าแคทนั้น อ้วน จนนำมาซึ่งเสียงวิพาษ์วิจารณ์หนาหู และเกิดเป็นการฟาดฟันกันของนางงาม 2 เวที โดยวันนี้ จะขอมารวบรวม รวบตึงสรุปเรื่องนี้ ให้ได้ฟังกันที่นี่ที่เดียว

-โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์นครพนม และอดีตผู้เข้าประกวดรายการ The Face Thailand ทีมลูกเกด โพสต์ภาพการเปรียบเทียบของ คลาร่า โซซ่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 และบรรยายว่า “Fit” (หุ่นดี) เทียบกับภาพ แคทริโอน่า เกรย์ นางงามจักรวาลคนล่าสุด และบรรยายภาพว่า “Fat” (อ้วน) จนกลายเป็นประเด็นที่เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ตามมา

-ลูกเกดในฐานะที่เป็นทั้งเมนเทอร์รายการ The Face Thailand และเป็นคนให้คำแนะนำ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีนี้ ออกอาการไม่พอใจอย่างมาก เลยโทรศัพท์มาหาโกโก้ และตักเตือนว่าไม่ควรทำแบบนี้ แต่กลายเป็นว่าโกโก้กลับอัดเสียงลูกเกด ไปฟ้อง ณวัฒน์ ในฐานะผู้จัดการประกวด Miss Grand Thailand กว่า 10 นาที

– ณวัฒน์ออกมาโพสต์ฟาดปากว่า อย่าให้ตนหมดความอดทน อย่าคิดว่าตัวเองเก่งที่สุด อยากเก่งที่ไหนก็เก่งไป แต่นี่ไม่ใช่เวทีของคุณ อย่ามาเก่งแถวนี้  เคยดูละคร สงครามนางงาม มันจบไปตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอ ทำไมนักแสดงยังไม่เลิกอินบทอีก (ลูกเกดเคยแสดงเรื่อง สงครามนางงาม)

– ณวัฒน์ให้สัมภาษณ์ว่า ทำไมคนไทยไม่ปกป้องคนไทยด้วยกันเอง และบอกว่า ลูกเกดไม่ได้เกิดจากตระกูล Universe ลืมตัวหรือเปล่า (ลูกเกดได้ตำแหน่งจาก Miss Thailand World) และน่าจะแก่เกินกว่าที่จะขึ้นเวทีแล้ว

-โกโก้อันฟอลโลลูกเกด ลูกเกดจึงจัดการอันฟอลโลโกโก้เรียบร้อย

ลูกเกด เมทินี