เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลุ่มบริษัทเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) ได้จัดกิจกรรม ONE DAY FOR CHANGE” หรือ หนึ่งวันของพี่เปลี่ยนชีวิตของหนู อีกครั้งหนึ่ง ภายใต้แนวคิด ร่วมสานฝันนักสร้างสรรค์ตัวน้อย ณ โรงเรียนวิชูทิศ ในชุมชนย่านดินแดง กรุงเทพมหานคร  นำโดย คุณวิชัย สุภาสมบูรณ์ ประธานกรรมการอิสระ  คุณอมรศักดิ์ ศักดิ์ภู่อร่าม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณวิรัช หวังเจริญวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน  พร้อมคณะผู้บริหาร และพนักงานบริษัทในเครือกว่า 400 คน เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียงกัน


ผู้บริหารและพนักงาน ได้ร่วมกันสอนน้องๆให้ช่วยกันสร้างงานศิลปะลงบนถุงผ้าฝ้าย เพื่อรณรงค์สร้างจิตสำนึกในการลดใช้ถุงพลาสติก  โดยให้น้องได้ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลง่ายๆ สร้างสรรค์ภาพและพิมพ์ลงบนถุงผ้าฝ้าย  นอกจากนี้  ยังได้ มีกิจกรรมสันทนาการบันเทิงอีกมากมาย เชิญพี่ศิลปินมาให้ความสนุกสนาน  ร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้องๆ  และในการนี้ คณะผู้บริหารและพนักงานกลุ่ม เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) ได้มอบสนามหญ้าเทียมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท ให้แก่ทางโรงเรียน สำหรับให้นักเรียนใช้ออกกำลังกายประจำวัน เพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย

 

 

กิจกรรมเพื่อสังคมโดยเครือข่ายเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ได้จัดขึ้นพร้อมกันหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ซึ่งคณะผู้บริหาร กลุ่ม เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) มีนโยบายที่มุ่งมั่นพัฒนา สร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อเยาวชนไทย เพื่อเสริมสร้างสังคมไทยให้ดำรงอยู่ได้อย่างยั่งยืน โดยในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน