เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกโซเชียลเมื่อหลายเดือนก่อน สำหรับกรณีที่ ครูรัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ปิดฉากความรักฉันท์สามีภรรยากับอดีตภรรยา ตู่ ดวงหทัย และต่อมาก็ได้เปิดตัวความรักครั้งใหม่อีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยโพสต์ภาพคู่สาวสวยรุ่นน้อง ใบตอง ที่มีความงามระดับดีกรีนางเอกเลยก็ว่าได้

แต่ล่าสุด ความรักครั้งใหม่ก็ดูเหมือนจะไม่สมหวัง เมื่อ ครูรัก ศรัทธา ได้ออกมาให้ภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยยอมรับว่ายุติความสัมพันธ์กับ ใบตอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้ใช้ระยะเวลาศึกษาดูใจกันเพียงแค่ 2-3 เดือนเท่านั้น พร้อมบอกสถานะตอนนี้ขอโฟกัสที่ลูกคนเดียวก่อนดีกว่า

ถามถึงตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพูใช่ไหม ?
“ก็ยังนะครับ ก็ตอนนี้ก็รักลูกอยู่ครับ”

ก่อนหน้านี้เปิดตัวแฟนรุ่นน้อง ?
“มันไม่ใช่สิ่งที่ผมนำเสนอ ที่เขียนว่าแฟนใครน่ารักจัง นั่นคือนานแล้ว”

หลายคนฮือฮา ที่เราเปิดตัวในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ?
“ผ่านไปแล้วครับ เรียกว่าผ่านไปแล้ว”

เรียกว่ามีโอกาสศึกษาดูใจแล้วก็จบลงไปแล้ว ?
“อะไรทำนองนั้น ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เรากำลังเซ เราก็คว้าไปก่อนเพื่อให้ทรงตัวได้ก่อน พอยืนได้แล้วก็ตัวใครตัวมัน”

ไปด้วยกันไม่ได้เหรอ ?
“ก็อาจจะเป็นแบบนั้น จริงๆ แล้วตัวเราเองก็คงยังไม่พร้อมที่จะมีใครหรอก ยังต้องโฟกัสในเรื่องของลูก ยังมีภาระที่ต้องมุ่งดูแล ไม่สามารถไปดูแลคนอื่นได้ในเวลาเดียวกันมันไม่ใช่เรื่องง่ายนะ ในการที่เราจะแบ่งเวลา ความใส่ใจ ไปในส่วนที่พอดี”

แต่เขาดูเข้ากับลูกเราได้ ?
“จริงๆ แล้วมันไม่ได้มีแค่ปัจจัยเดียว มันมีหลายปัจจัย แต่สรุปแล้วมันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะมีใครสักคนเข้ามาแล้วยอมรับในสถานะของเราแบบนี้ ในการแบ่งเวลา ทุ่มเท หลายอย่างๆ เราก็คุยกัน ไม่มีใครยื่นความจำนง”เข็ดความรักไหม ?
“มันไม่ใช่เรื่องเข็ดไม่เข็ดหรอก มันก็เป็นเรื่องของความรักที่ทำให้เราได้เรียนรู้ เหมือนหนังสืออีกหน้าหนึ่งที่คนอื่นเขาได้เจอเรื่องราวที่แย่ๆ กว่านี้เยอะ แต่อันนี้คือเราก็รักลูก อดีตภรรยาก็รักลูก ลูกก็รักเรา เจอกันได้เสมอ แต่มันก็เป็นบทเรียนให้เรารู้ว่าเราก็ต้องประคับประครองครอบครัวด้วยวิธีไหน มีปัญหาที่ต้องแก้ไขกันอย่างไร แต่ไม่เข็ด แต่รู้สึกว่าตอนนี้คงยังไม่เหมาะที่จะพาคนอื่นเข้ามาร่วมอยู่ในวงแห่งความทุกข์ของเรา ได้ที่เลือกมันยังไม่นานเลือกมันถึง 6 เดือนเองอีกสักปีสองปีแล้วคงแข็งแรงขึ้น สามารถบริหารอะไรได้ดีกว่านี้”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online