เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครูรัก หลังเพิ่งเซ็นหย่าเลิกราภรรยาวัยอ่อนกว่า 24 ปี ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ นักแสดงรุ่นใหญ่ ผู้กำกับดัง และ อดีตครูบ้านเอเอฟ จบชีวิตคู่กับ อดีตนักแสดงสาว ภรรยา ที่พบรักในกองถ่าย ไปไม่นาน ล่าสุด โพสต์เปิดตัว สาวสวย แฟนคนใหม่ น่ารักไม่ธรรมดา ชื่อน้องใบตอง

ล่าสุดวันนี้ 9 ก.ค. ครูรัก ได้โพสต์เฟซบุ๊กจบความสัมพันธ์กับน้องใบตองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมาเพียงแค่ 2-3 เดือน โดยครูรัก

ระบุว่า วันนี้นักข่าวสัมภาษณ์ในวันแถลงข่าวละครเวที สูตรเสน่หา แต่คำถามเป็นเรื่องส่วนตัวของผมเกี่ยวกับเรื่องความรัก ก็เลยเป็นข่าวไปอีก และไปกระทบกระเทือนกับตอง ซึ่งไม่มีโอกาสจะพูดชี้แจงอะไร เลยขอเล่าต่อครับประเด็นคือ เราได้เลิกกัน โดยที่ตองเป็นฝ่ายไป แน่นอน มันเป็นความผิดของผมเองคนเดียว ที่ไม่สามารถรักษาความรักความปรารถนาดีต่างๆ ที่เค้ามอบให้ได้ แล้วก็ไม่ได้ทุ่มเทตอบแทนให้เค้าอย่างที่เค้าทุ่มเทให้ผม

วันนี้ตอบคำถามไป แล้วพอมีข่าวลง ทำให้ตองไม่สบายใจก็ต้องขอโทษตองและครอบครัวด้วยครับ ทุกวันนี้ เราก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ..สิ่งที่ผมพูดวันนี้ ไม่มีส่วนไหนพาดพิงหรือตำหนิใครเลย แค่สรุปความว่าผมโสด และในตอนนี้ที่ลูกผมยังเล็ก ควรโฟกัสจิตใจเค้ามากๆ ก็ยังไม่ควรมีใครที่จะไปดึงเค้ามาร่วมภาวะนี้.. หลักๆ คือแค่นั้นจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online