เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รีบตอบปฏิเสธทันควันเลยว่า ยังไม่ได้ใช้สถานะเสี่ย อย่างที่หลายคนเข้าใจ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” หลังถูกถามถึงข่าวลือที่บอกว่า “แม่กุ้ง หรือ เจ๊กุ้ง” คุณแม่คนเก่งได้ตัดสินใจยกธุรกิจร้านทองให้เจ้าตัวเป็นคนดูแล

ซึ่งงานนี้นอกจาก “เกรท วรินทร” จะออกมาชี้แจงว่า จริงๆ แล้ว ณ เวลานี้ธุรกิจดังกล่าวอยู่ในความดูแลของน้องทั้งสองคนเป็นหลัก เพราะเจ้าตัวก็มีหน้าที่เพียงแค่ช่วยประชาสัมพันธ์ร้านเท่านั้น ส่วนในอนาคตถ้าหากงานแสดงลดน้อยลง ตนก็คงต้องกลับไปช่วยน้องๆ ดูแลกิจการครอบครัวอยู่ดี

ตอนนี้เป็นเสี่ยเกรทแล้วมีร้านทองเป็นของตัวเอง ?

“แม่ยกร้านทองให้เราแล้ว จริงๆ ยกให้แต่ร้านครับ ส่วนทองน่าจะอยู่ที่น้องหมดเลย (หัวเราะ) ล้อเล่น คือจริงๆ แล้วที่ร้านกิจการที่บ้านเราเป็นน้องด้วยซ้ำ กิ๊ฟกับกู๊ดเป็นแอดมินที่ร้านอยู่ คอยดูแลและก็เรียกว่าผลัดเปลี่ยนเตรียมที่จะขึ้นมาดูแลแทนแม่ ส่วนเราก็ยังทำงานตรงนี้งานในวงการ”

ทำไมแม่ถึงตัดสินใจยกร้านทองให้ ?

“ไม่ใช่ แม่ไม่ได้ยกให้ผม คือเรียกว่าเป็นผู้ช่วยดีกว่า เพราะคนดูหลักๆ เป็นน้อง ส่วนเราก็ทำหน้าที่ของตัวเอง เป็นฝ่ายพีอาร์ไป แม่ยังไม่กล้ายกให้หรอก”

แม่กังวลอะไรในตัวเรา ?

“ไม่ได้กังวลหรอก แต่ด้วยความที่แม่อยากจะหยุดมาเที่ยวกับลูกบ้างบางครั้ง แม่ก็ตัดใจปิดร้านไม่ลงไง น้องก็บอกว่าแม่เข้ามาอยู่กับพี่เกรทเลย ไปเที่ยวกับพี่เกรทเวลาว่างๆ แม่จะได้พักผ่อนบ้าง เพราะแม่ทำมานานแล้ว แต่เป็นเจ๊กุ้งต่างหากที่ไม่สามารถตัดใจปิดร้านได้ เปิดร้านก็ต้องยืนอยู่หน้าร้านเพราะลูกค้ามาไม่เห็นเจ๊กุ้งเขาก็ไม่สบายใจไง”

อนาคตมีโอกาสจะไปดูแลกิจการไหม ?

“อันนี้พูดกันจริงๆ เลยยังไม่ถึงขั้นนั้น แต่ว่ามีน้องดูอยู่ ถ้าเป็นไปได้น้องถนัดก็ให้น้องดูไป เราหมดงานแสดงวันหนึ่งค่อยกลับไปช่วยน้อง”

ไม่ใช่แม่กดดันยกกิจการให้เพื่ออยากให้เรามีครอบครัว ?

“ยังนะ แม่ไม่ได้กดดันเลยเรื่องนี้ ส่วนเรื่องกิจการจริงๆ ก็ยังไม่เคยคุยหรอกว่าจะยกให้ แต่ว่าเป็นกองหนุนเต็มที่สำหรับน้อง ให้น้องดูแลไปดีที่สุด”

เรากับน้องไม่มีปัญหากัน ?

“ไม่มีๆ ไม่แย่งน้อง ให้น้องเลย”