เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่รู้จักเพราะทำคลิปวิดีโอแกล้งคน คลิปสอนภาษาอังกฤษ และคลิปแชร์ประสบการณ์ต่างๆ  จนชาแนล My Mate Nate กลายเป็นที่รู้จักและมีผู้ติดตามจำนวนหลายล้านคน ประมาณต้นเดือนมิถุนายนเขาได้โพสต์คลิปพาไปชมบ้านคุณพ่อของเขาที่อเมริกา เห็นแล้วรู้สึกว่าครอบครัวของเขา และคุณพ่อต้องเป็นมหาเศรษฐีแน่นอน แต่เนทกลับบอกว่าบ้านหลังโตหลังนี้เป็นน้ำพักน้ำแรงที่คุณพ่อของตนทำเองทุกอย่าง จึงนับเป็นความภาคภูมิใจของคุณพ่อของเขาซึ่งใช้เวลาถึง 3 ปีในการสร้างบ้านหลังนี้ให้สำเร็จตามความตั้งใจ

บ้านหลังนี้ราคาประมาณ 50-60 ล้านบาทตั้งอยู่นอกเมือง เดิมเป็นบ้านที่คุณพ่อของเนทซื้อต่อมาในราคาที่ย่อมเยากว่านี้ หลังจากนั้นคุณพ่อของเนทก็ซ่อมแซม ออกแบบทุกสิ่งทุกอย่างในบ้านหลังนี้เองเพราะบ้านที่ซื้อต่อมานั้นยังสร้างไม่เสร็จ    เนื่องจากบ้านมีขนาดใหญ่จึงมีห้องต่างๆ มากมายหลายห้องทั้งห้องรับแขก ห้องรับแขกเล็ก ห้องดูหนังของคุณพ่อเนท ห้องน้ำจำนวนหลายห้องที่อยู่คู่กับห้องนอน ส่วนการตกแต่งภายในนั้นดูหรูหรา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online