เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากได้กลับไปรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลจุฬาฯ สำหรับนักแสดงดัง “เมฆ วินัย ไกรบุตร” หลังเป็นผื่นขึ้นตามร่างกายเนื่องจากอาการป่วยของโรคตุ่มน้ำพองกลับมาอีกครั้ง ทั้งนี้จากการตรวจของแพทย์ผู้รักษาพบว่าสาเหตุนั้นมาจากปริมาณเม็ดเลือดขาวในเลือดมีสูง ซึ่งในช่วงเวลาที่พักรักษาตัวอยู่นั้นก็ได้มีครอบครัว เพื่อนๆ ตลอดจนคนในวงการบันเทิงเข้าไปให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

ล่าสุด “หนุ่ม คงกะพัน” ได้เล่าวินาทีที่ช่วย “พี่เมฆ” ทำแผล งานนี้ทำเอาคนเข้าใจผิดไปหมด จะเป็นอย่างไรบ้างมาดู?

“วันก่อนไปเยี่ยมบังเหม(พี่เมฆ)ซื้อข้าวผัดปูกับหมี่ผัดฮ่องกงร้านอร่อยไปเยี่ยม…แกกินไปสามถ้วย..เห็นแล้วก็สบายใจว่ากินข้าวได้เอร็ดอร่อยแล้ว…แถมกินข้าวไปนั่งบ่นคนนู้นคนนี้ไปก็ยิ่งชัดเจนว่าดีขึ้นแล้ว..55 เล่าให้ฟังครับว่าโรคนี้ใครไม่เป็นไม่รู้ครับ…โรคนี้เป็นตุ่มน้ำพองๆ
ผิวหนังก็จะหลุดล่อน..คล้ายโดนน้ำร้อนลวกทั่วร่างกาย..ตรงที่แห้งก็เป็นสะเก็ด..ตรงที่ใหม่ๆก็จะแดงปวดแสบปวดร้อน…สมมุติเราโดนน้ำร้อนลวกก็จะเป็นอยู่แค่บริเวณเดียว…แต่ลองนึกสภาพว่าถ้าต้องเป็นแผลแบบนั้นทั้งตัวจะเจ็บปวดทรมานแค่ไหน..และต้องทายาแก้อักเสบตลอดทุกวัน..อย่างของพี่เมฆเป็นทั้งตัวพวกเราต้องช่วยกันทา…ทาครั้งนึงหมดยาทีละ 10 หลอด..555
ผมทายาให้ไปก็หยีตาไป..ที่หยีตาไม่ใช่เพราะไม่อยากมองนกเขาคูรักของเพื่อนนะครับ…แต่เพราะตรงแดงๆแผลสดๆทาไปพี่แกก็จะสะดุ้งไป…แสบมากๆครับ.. แล้วที่บอกว่าขึ้นทั่วตัวนี่คือทั่วจริงๆนะครับ…มีทั้งในช่องปากและในคอ(จะเห็นว่าหน้าพี่เมฆบวมๆ)…. ขึ้นแม้กระทั่ง..ขาหนีบและร่องก้น..เวลาทายาให้แกก็ลำบากมาก…คิดเล่นๆว่าหากใครมาเห็นภาพนี้นึกไม่ออกจริงๆว่าพวกเขาจะคิดว่าชายสองคนนี้กำลังทำอะไรกัน..?? .คนนึงก็โก้งโค้งอ้าขาร้อง
ซี้ดๆ..โอดโอย…คนนึงก็ขมักเขม้นก้มหน้าก้มตาตะคุ่มๆที่หว่างขา…555 ฟินมากครับ…
มันทำให้ผมเข้าใจความรู้สึกคุณหมอสูติและคุณหมอริดสีดวงอย่างลึกซึ้งก็วันนี้…. อาการโดยรวมดีขึ้นมาก..ยาที่ให้กดภูมิควบคุมโรคได้ดีแล้ว…ไม่มีตุ่มน้ำพองขึ้นเพิ่ม…รอให้แผลแห้งตกสะเก็ดและหายดี…
ส่วนกำลังใจก็ดีขึ้นมากเพราะเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์…กำลังจะกลับมาห้าวและซ่าเหมือนเดิมอีกไม่นานครับ…ทีนี้ละทองแดงเต็มบ้านหลาว…กราบขอบพระคุณอาจารย์ประวิทย์ และทีมแพทย์ รพ.จุฬาทุกท่านนะครับ…🙏🏻🙏🏻🙏🏻 #วินัยไกรบุตร #โรคตุ่มน้ำพอง”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online