เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับครอบครัวของ “โอปอล์” และ “หมอโอ๊ค” ที่ทั้งคู่นั้นได้พาลูกแฝดอย่าง “อลิน-อลัน” บินลัดฟ้าไปเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมการดูงานด้วย แต่ทุกอย่างต้องเป็นอันพับเก็บกระเป๋า และเปลี่ยนไฟลท์กลับกรุงเทพอย่างเร่งด่วน เพราะว่าน้องอลินมีไข้ขึ้นสูงเกือบ 40 องศาเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าคุณพ่อและคุณแม่จะพาไปหาหมอที่ญี่ปุ่นแล้วแต่ไข้ก็ยังไม่ลดจึงตัดสินใจกลับกรุงเทพทันที

ซึ่งคุณแม่ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า

“ถึงเมืองไทยแล้วค่ะ ไปญี่ปุ่นคืนวันเสาร์ อลินไข้ขึ้น 39.1บนเครื่อง พ่อกับแม่และพี่ๆลูกเรือการบินไทยช่วยกันเช็ดตัว เช้าวันอาทิตย์ถึงญี่ปุ่นขึ้นเป็น39.8 พาไปรพ.ได้ยามาแต่ไข้ไม่ลดแตะ40 ตลอด พอช่วงเย็นเมื่อวาน อลัน ก็เริ่มไข้สูง

เลยตัดสินใจพากลับเช้าวันนี้ และอลันก็ไข้ขึ้นสูง 39 กว่าบนเครื่องอีกรอบ ขอบคุณพี่ๆลูกเรือการบินไทยที่ช่วยดูแลอย่างดีขอบคุณป้าตือสุดที่รัก @tueslove คุณกวา และคุณก้อง @miss_qcumber ที่ช่วยดูแลเป็นธุระและวางแผนทุกอย่าง

ขอบคุณพี่เอ็กซ์ พี่ซิ่น และแม่มล คนไทยใจดีที่ญี่ปุ่นที่ช่วยดูแลช่วยเหลือนะะคะ เป็น 24ชม.ในการไปต่างประเทศที่เกิดเรื่องราวมากเหลือเกิน ตอนนี้เด็กๆถึงเมืองไทยเรียบร้อย ไข้เริ่มลด ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ขอบคุณทุกๆคนนะคะขอบคุณมากๆค่ะ #IFlyThai 💜” อย่างไรก็ขอให้น้องอลินอลันหายเร็วๆนะค่าาาา

จัดทริปเที่ยวญี่ปุ่น