เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

8. เวียร์ ศุกลวัฒน์

นักแสดงหนุ่มที่เป็นสามีแห่งชาติอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไทยอย่างหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์เรามาเริ่มกันที่คนแรกแบบเบาๆกันดีกว่าค่ะ หนุ่มคนนี้มีแฟนในวงการบันเทิงด้วยกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่ 2 คน ก็คือสาวแพนเค้ก เขมนิจ อดีตเจ้าแม่โฆษณา และสาวเบลล่า ราณ๊ เจ้าแม่โฆษณาในปัจจุบันนั้นเองจร้า

7. ป้อง ณวัฒน์

พระเอกหนุ่มอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงที่เขานั้นมีลุคที่ดูเจ้าชู้อย่างมาก จนได้รับบทบาทแต่บทของพระเอกเจ้าชู้ เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกเรียกว่าคาสโนวาของวงการบันเทิงแต่เขานั้นเคยคบกับสาวในวงการบันเทิงเพียงสามคนเท่านั้นค่ะ

6. กฤษ ศรีภูมิเศรษณ์

หากทุกคนได้ติดตามวงการบันเทิงต้องรู้อย่างแน่นอนว่าหนุ่มพิธีกรหน้าตี๋อย่างหนุ่มกฤษณ์ นั้นก็มีแฟนในวงการบันเทิงระดับตัวแม่ทั้งนั้นเลยล่ะค่ะ อย่างสาวอั้ม พัชราภา สาวมาช่า วัฒนพานิช และสาวตั๊ก บงกชค่ะ

5. อาร์ เดอะสตาร์

หนึ่งในนักร้องจากบ้านเดอะสตาร์ ที่มีข่าวกับสาวๆมากที่สุดคงหนีไม่พ้น พระเอกหุ่นแซ่บ นักร้องเสียงดีอย่างหนุ่มอาร์ เดอะสตาร์ อย่างแน่นอนค่ะ เขานั้นเคยคบหากับผู้หญิงในวงการบันเทิงถึง 3 คนด้วยกัน และแต่ละคนนั้นก้ดังมากๆ นั้นก็คือ สาวเป้ย ปานวาด สาวเจี๊ยบ ชมพูนุช และสาวซอ จียอน ปัจจุบันหนุ่มคนนี้คบหากับน้องเอื้อย เน็ตไอดอลชื่อดังค่ะ

4. นาวิน ต้าร์

นอกจากหน้าตาดีแล้ว การศึกษาของเขานั้นยังดีมากๆอีกด้วยนะคะ ไม่ได้มีเพียงหน้าตาเท่านั้นที่ดีจริงๆเขาคนนี้โปรไฟล์ดีมากๆ หล่อ เท่ เก่ง มีเสน่ห์ จึงทำให้มีสาวๆเยอะมาก และคนในวงการที่หนุ่มคนนี้เคยคบนั้นก็คือ สาวอั้ม พัชราภา สาวได๋ ไดอาน่า สาวพลอย เฌอมาลย์ และสาวคิตตี้ ชิชา ค่ะ ปัจจุบันหนุ่มคนนี้กลายเป็นคุณพ่อสุดเท่ไปแล้ว

3. โดม ปกรณ์ ลัม

หลายๆคนนั้นเรียกเขาว่าพระเอกแวมไพร์เพราะว่าความหล่อความขาวที่ไม่มีวันลดน้อยลงเลยสักนิด หนุ่มคนนี้มากความสามารถเป็นทั้งพระเอกละคร เป็นทั้งนักร้องมากความสามารถ และเขานั้นเคยมีแฟนในวงการบันเทิง ถึง 4 คนด้วยกัน นั้นก็คือสาว พลอย เฌอมาลย์ สาวการ์ตูน อินทิรา สาวกัสจัง และล่าสุดกับสาวที่หวานกันมากๆ นั้นก็คือสาวเมทัล นั้นเองค่ะ

2. โจอี้ บอย

นักร้องสายแรปตัวพ่อ อย่างหนุ่มโจอี้ บอย ก็ไม่ธรรมดาเลยล่ะค่ะ เพราะว่าเขาคนนี้นั่นเป็นข่าวกับคนในวงการบันเทิงและนอกวงการบันเทิงมากมายเลยล่ะค่ะ ส่วนคนในวงการบันเทิงที่หนุ่มคนนี้เคยคบหาดูใจก็มี สาวเนย วรัฐฐา สาวแนนี่ เกิร์ลี่ เบอร์รี่ สาวปู ไปรยา และสาวกวาง เดอะเฟสค่ะ

1. ฟลุ๊ค เกริกพล

ต้องยอมรับเลยนะคะว่า เขานั้นเป็นคาสโนว่า ตัวพ่อของจริงเสียงจริงเลยล่ะค่ะคนนี้ก่อนที่เขานั้นจะกลายเป็นหนุ่มเสือสิ้นลายดังปัจจุบัน เขาเคยผ่านการมีแฟนในวงการบันเทิงมาเยอะมาก และแต่ละคนนั้น ก็ดังๆทั้งนั้นเลยล่ะค่ะ ทั้ง สาวทาทา ยัง , สาวนุ่น สินิทรา , สาวพิม ซอนย่า  , สาวตุ๊กตา อินทิรา , สาวโบว์ ชญาดา , สาวแบม จณิสตา , สาวแป้ง อรจิรา , สาวแพง ขวัญข้าว , สาวชัญญ่า ทามาดะ , สาวมด ศุณัชญา , สาวโบวี่ อัฐมา และล่าสุดกับการคุกเข่าของแต่งงานสาวนาตาลี เจียรวนนท์ ค่ะ