เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปล่อยให้แฟนคลับต้องคาดเดาความสัมพันธ์ของเธอกับ “ไฮโซบิ๊ก เบญจรงคกุล” มานาน ในที่สุดสาวเชียร์ก็ออกมาเผยแล้วว่า “ไฮโซบิ๊ก” คือคนพิเศษสำหรับเธอในตอนนี้ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้สาวเชียร์เปิดใจให้ ไฮโซบิ๊ก ก็เพราะเขาคอยดูแลอยู่ข้างกายเธอมาตลอด 2 ปีแบบไม่มีห่างหายนั่นเอง

สำหรับ “ไฮโซบิ๊ก” มีชื่อจริงว่า “ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” เป็นลูกชายของ “รัตนาภรณ์ ศรีธารา กับ สมชาย เบญจรงคกุล” ซึ่งพ่อของหนุ่มบิ๊ก คือ น้องชายแท้ ๆ ของ “บุญชัย เบญจรงคกุล” สามีนางเอกดัง “ตั๊ก บงกช” นั่นเอง ไฮโซบิ๊กใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้าน Hospitality management จาก Box Hill Institute แล้วก็เรียนต่อทาง Sports Management ที่ Deakin University หลังจากเรียนจบเขาก็เริ่มต้นอาชีพการเป็นครู มีบ้าน มีสังคมอยู่ที่นั่น และยังไม่คิดเรื่องกลับเมืองไทย แต่พอทราบข่าวว่าคุณแม่เริ่มไม่สบาย ไฮโซบิ๊ก จึงย้ายกลับบ้านเกิดที่ไทยทันที

เมื่อกลับมาเมืองไทย “ไฮโซบิ๊ก” ก็ได้ช่วยกิจการของคุณพ่อใน บริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ ซึ่งดูแลด้านระบบการสื่อสารให้กับองค์กรใหญ่ ๆ โดยหนุ่มบิ๊กต้องเข้ามาเรียนรู้งานใหม่ทั้งหมด เห็นว่าเป็นถึงลูกชายเจ้าของบริษัทอย่างนี้ แต่เขาก็ไม่เคยหยุดพัฒนาตนเองด้วยการลงเรียนคอร์สเกี่ยวกับการตลาดที่มหาวิยาลัยศรีปทุม จากคอร์สเรียนนี้เองทำให้ ไฮโซบิ๊ก ได้พบกับสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” เพราะเธอก็ลงเรียนคอร์สนี้เช่นกัน ทั้งคู่จึงสานสัมพันธ์จนเป็นคนพิเศษของกันและกันอย่างทุกวันนี้