เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อไม่กี่เดือนก่อนซูเปอร์สตาร์แห่งฮอลลีวูด แอนเจลีนา โจลี ได้ไปปรากฏตัวที่รอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Dumbo ที่ลอสแอนเจลิส ซึ่งมีประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่น้อยก็คือรอยสักบนตัวของดาราวัย 44 ปี เพราดูเหมือนว่าเธอเพิ่งจะไปเพิ่มรอยสักบนเรืองร่างมาอีกแล้ว

ทั้งนี้ ยังมีรายงานอีกว่าคุณแม่ลูก 6 คนนี้ มีรอยสักประมาณ 20 ชุดแล้ว โดยเธอสักมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นแล้ว ตอนแรก ๆ ก็สักตามสมัยนิยม

ต่อมา โจลี เริ่มศรัทธาศิลปะการสักยันต์แบบที่เรียกว่า “ห้าแถว” ของ สมพงษ์ กันภัย หรือ “หนู กันภัย” ถึงขั้นเดินทางมาสักที่ประเทศไทยอยู่แล้วครั้ง โดยตอนที่ โจลี เดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง First they Killed my Father โจลี ก็ได้โอกาสเพิ่มมาสักยันต์บนแผ่นหลังกับ อาจารย์หนู จนตอนนี้แทบจะเต็มแผ่นหลังแล้ว

โจลี ยังสักข้อความ และสัญลักษณ์ที่เธอชอบเอาไว้บนตัวหลายจุดทั้งอักษร ‘V MCMXL’ ที่หมายถึงวันที่ วินสตัน เชอร์ชิล กล่าวคำอมตะว่า “ข้าพเจ้าไม่มีอะไรจะให้นอกจาก เลือด, ความทุ่มเท, น้ำตา และหยาดเหงื่อ”, สักชื่อเพลงของวง The Clash ศิลปินที่เธอชื่นชอบเป็นพิเศษ, สักประโยชน์ของนักเขียนดัง เทนเนสซี วิลเลียม รวมถึงสักลายเส้นเผ่นขนาด 12 นิ้ว เมื่อครั้งที่ได้รับสัญชาติกัมพูชา จากการมีส่วนช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ ให้กับประเทศนี้มานานด้วย

“ฉันชอบการสักค่ะ นี่คือศิลปินบนเรือนร่าง” โจลี บอกถึงความชื่นชอบของตัวเอง “ฉันมองว่าไม่เห็นแปลกเลย ที่คนเราจะสักอะไรที่มีความหมายกับเราจริง ๆ เอาไว้บนเรือนร่างของตัวเอง”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online