เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พีค’ชอบ‘ต๊อด’เซอร์ตรงสเป๊ก – ดูเงียบๆ แต่ความรักของนางเอกสาว ‘พีคภัทรศยา เครือสุวรรณศิริกับแฟนหนุ่ม ‘ต๊อดศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ก็หวานไม่แพ้คู่อื่น โดยนางเอกสาว ‘พีคภัทรศยา’ ที่มาร่วมบวงสรวงละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” อัพเดตเรื่องหัวใจให้ฟัง

ความรักดูหวานๆ ช่วงนี้ เห็นลงรูปคู่บ่อยๆ ในไอจี พีคกล่าวว่า “หวาน เหรอคะ โอเคค่ะ ความรักก็ดีค่ะที่ลงรูปคู่บ่อย เพราะเราคบกันมาสักพักแล้วก็ลงได้แล้ว ก็ลงอะไรอย่างนี้ ปาป๊าไม่ว่า ก่อนหน้านี้มีบ่นบ้างคือปาป๊าค่อนข้างเป็นห่วง แต่เขาก็ไม่ได้เข้ามาพูดอะไรมากหรอกค่ะ แต่พอตอนนี้ไม่ค่อยพูดอะไรกว่าเดิมแสดงว่าโอเค

เรียกว่าต๊อดสอบผ่าน “สอบผ่านมั้ยไม่แน่ใจ ไม่ได้ถาม เรื่องความติสต์ของต๊อด พ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่คุณแม่พีคก็เคยเห็นจากข่าว ท่านก็แบบเซอร์ดีเนาะ คุณแม่พูด

ความเซอร์ของเขา คุณแม่ว่ายังไงบ้าง “เขาก็คงรู้สึกว่าลูกสาวชอบทางนี้อะไรอย่างนี้(หัวเราะเหมือนไม่คิดว่าลูกสาวจะชอบทางนี้ ต๊อดเขามีโอกาสได้เจอปาป๊าครั้งหนึ่งเหมือนแว้บๆ ปาป๊าก็บอกว่าคบกันก็ดีๆนะ

พ่อแม่มีฝากฝังไหม “ยังไม่ถึงขนาดนั้น ความที่พีครู้สึกว่าที่บ้าน ถ้าเกิดพีคคบใครหรือมั่นใจขนาดไหน พอถึงเวลาเดี๋ยวพีคก็คงออกปากพูดเอง เขารู้อยู่แล้วถ้าพีคเลือกแล้วแสดงว่าดี

เรียกแฟนได้เต็มปากไหม “เรียกค่ะ เรียกได้ อันนี้ก็เลือกแล้วค่ะ ก็ดีค่ะ เขาเป็นคนน่ารักค่ะ นิสัยดี แล้วก็เหมือนคบกันแล้วมีแต่ความสบายใจ ทำให้พีคไม่รู้สึกลำบากใจ เขามีความค่อนข้างเข้าใจพีค พีคทำงานเขาก็ให้ทำเต็มที่ ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่

เราชอบความเซอร์ ถูกใจเลยไหม “จริงๆ ลุกส์ความความเซอร์เป็นแค่ภายนอก เขาเป็นคนแคร์มาก คิดถึงแต่คนอื่นตลอด แล้วก็มีความอ่อนโยน อ่อนโยนกว่าพีคอีก พีคอาจจะดูมุ้งมิ้ง เขาจะแคร์ความรู้สึกคนรอบข้าง มีความละเอียดอ่อนขัดกับลุกส์ ลองให้เขาตัดผมไม่มีหนวด เขาอาจจะเป็นสายหวานไปเลยก็ได้นะคะ เรานัดกันอยู่ค่ะว่าเดี๋ยวปิดกล้องละครปิดกล้องหนังแล้วตัดพร้อมกัน คือเขาจะให้พีคตัดผมมาตั้งนานแล้ว พีคยังไม่ตัดคือแบบจะตัดทำไม งั้นเดี๋ยวรอตัดพร้อมกัน เขาโอเคค่ะ ถึงตอนนั้นพีคอาจจะไม่ตัดก็ได้นะ

คิดว่าเขาเปลี่ยนลุกส์จะโอเคกว่าเดิมไหม “ในมุมพีคไม่ว่ายังไงเขาก็ดูดีในสายตาพีค พีครู้สึกว่าลุกส์มันแค่ภายนอก แต่พีคได้เห็นถึงจิตใจข้างในเขา ก็รู้สึกนี่แหละคือชอบ จะหล่อ เท่ๆ พีคชอบ ก็แล้วแต่เขา แต่ตอนนี้พีคชอบเซอร์ อย่าเพิ่งมาเปลี่ยนเป็นใส เพิ่งชอบแบบนี้จะมาเปลี่ยน อย่าเพิ่งสิ

ถึงตอนนี้รับงานด้วยกันได้แล้ว “ได้ค่ะ จ้างได้ค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online