เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 12 ก.ค.62 ที่ศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก นายกิตตินันท์ ชินสำราญ (กิต The voice) พร้อมทนายความส่วนตัว ได้เดินทางมาศาลเพื่อยื่นฟ้องบริษัทขายรถหรูแห่งหนึ่ง จากกรณีที่นายกิตตินันท์ ซื้อรถยนต์ใหม่ ยี่ห้อ MINICOOPERS (COUNTRYMAN 3E36137) แต่กลับถูกหลอกลวง ฉ้อฉล ขายรถใหม่ชำรุด พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกรณีซื้อรถ MINI COOPER S (COUNTRYMAN 3E36137) จากบริษัทดังกล่าวมาใช้ได้ไม่นานรถก็เกิดมีปัญหา ไม่สามารถเข้าเกียร์ถอยหลังได้ เมื่ออยากจะยกเลิกสัญญา ทางบริษัทกลับนิ่งเฉย จึงจะยื่นฟ้องศาลแพ่งเพื่อขอความยุติธรรม

นายกิตตินันท์ กล่าวว่า ตนซื้อรถมาเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว ภายหลังจากออกรถมาได้เพียง 9 วัน พบว่ารถมีปัญหา ไม่สามารถเข้าเกียร์ถอยหลังได้ จึงได้นำเข้าศูนย์ แต่ศูนย์กลับไม่แจ้งสาเหตุ เรากังวลเรื่องความปลอดภัย เมื่อจะขอเปลี่ยนรถและยกเลิกสัญญา ทางศูนย์ก็ไม่มีการตอบรับ เรามีการดำเนินการเรื่องดังกล่าวมากว่า 8-9 เดือนแล้ว แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จึงได้ตัดสินใจมายื่นฟ้องที่ศาลแพ่ง เพื่อขอความเป็นธรรม เพราะก่อนซื้อรถ ตนก็ได้ตัดสินใจส่ารถคันนี้ คือรถที่ดีที่สุดของตนแล้ว

“แต่หลังจากที่หมายข่าวออกไป เมื่อเช้าที่ผ่านมาทางทีมผู้บริหารของบริษัทฯได้ติดต่อตนมาเพื่อขอเจรจา ก่อนที่จะเดินทางมาศาล ซึ่งเป็นการเจรจาต่อรองเบื้องต้นเท่านั้น จึงมีการปรึกษากับทนายว่า “หากข้อตกลงนั้นรับได้ ทางบริษัทฯจะรับผิดชอบ” ก็จะมีการชะลอการยื่นฟ้องไปก่อน โดยส่วนตัวแล้วตนอยากให้ปัญหามันจบ เพราะเจตนารมณ์ของตน ไม่อยากมีปัญหาอยู่แล้ว” นายกิตตินันท์ กล่าว

ด้าน ทนายเกรียงชัย กล่าวว่า สำหรับการเจรจากัยทางผู้บริหารนั้น ทางผู้บริหารติดต่อเรามาว่าจะเข้ามาเจรจาแบบเร่งด่วน ซึ่งคาดว่าน่าจะภายในอาทิตย์หน้า โดยสำหรับข้อตกลงนั้นอยากให้เป็นไปตามที่เราตั้งใจจะยื่นให้ศาล ซึ่ง ทาง เราก็จะให้โอกาสในการเจรจา หากตกลงกันได้ด้วยดี ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา

TV Pool OnlineTV Pool Online