เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       aom

        หลังมีคนเห็นนางเอกสาว ออม สุชาร์ ไปเล่นน้ำสงกรานต์กับพระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ หลายคนเลยแอบสงสัยว่าคู่นี้กำลังกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงเคยออกมาแย้มว่าคุยอยู่กับหนุ่มในวงการ ล่าสุด (19 เมษายน 2559) ออม สุชาร์ ก็ได้ออกมาเผยว่า “วันสงกรานต์ไปเล่นน้ำกับท็อป คือเขากลับโคราชทุกปี ตอนอยู่มัธยมก็เจอกันทุกสงกรานต์ ปีนี้เขากลับเขาก็บอกอยากมาเล่นด้วย แล้วเพื่อนเขาก็เป็นเพื่อนหนูอยู่แก๊งเดียวกัน สนิทกัน

aom4

            ส่วนคนที่เคยบอกว่าคุยอยู่ในวงการนั้นไม่ใช่ท็อป และตอนนี้ก็ไม่มีใครแล้ว หนุ่ม ๆ หายไปหมดแล้ว เป็นเพราะไม่มีเวลาและก็เป็นคนเข้าใจยากมั้ง ตอนนี้ไม่ได้คุยแล้ว เรื่องเวลาก็สำคัญ การที่เราไม่ได้เจอกัน ไม่ได้ใช้เวลาด้วยกันมันก็มีส่วน คนจับคู่กับท็อปไม่รู้เรื่องเลยค่ะ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ทำงานด้วยกันไหม ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกับท็อปเลย แค่ไปเล่นน้ำกัน เจอกันแป๊บเดียว สถานะตอนนี้โสด
           สำหรับผลงานเดี๋ยวจะบินไปถ่ายหนังที่มาเลเซียเป็นหนังผี เป็นหนังของประเทศจีน แต่ไปถ่ายที่มาเลเซีย เล่นกับใครยังไม่รู้เลย แต่เราเป็นนักแสดงไทยคนเดียวที่ได้ไปเล่น อาทิตย์หน้าไปแฟนมีทติ้งที่ปักกิ่ง แล้วก็มีละครรอออนแอร์อยู่ 2 เรื่องค่ะ”

aom3

aom6

aom2_1

aom5

aom7

 cr. Instagram aom_sushar, topiz_js,สำนักข่าว INN

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online